เนื้อเพลง+คำแปล Come To Me - K.will (Yong Pal ost.)



เนื้อเพลง+คำแปล Come To Me - K.will (Yong Pal ost.)



그댄 줄 알았죠 처음 봤던 그 순간
คือเดน จุล ลารัดโจ ชออึม บวัดตอน กือ ซุนกาน
ตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็น ฉันก็รู้ว่าเป็นเธอ

숨이 멎을 듯 심장이 멈춰버렸죠
ซูมี มอดจึล ดึด ชิมจังงี มอมชอบอรยอดโจ
ใจฉันนิ่งสนิท เหมือนหายใจไม่ออก

나 하나조차 버겁던 내가 그대를
นา ฮานาจดชา พอกอดตอน เนกา คือเดรึล
ฉันเคยสนใจแต่เรื่องของตัวเอง

그리워 늘 하루하루 바라봤었죠
คือรีวอ นึล ฮารูฮารู พาราบัดซอดโจ
แต่ทุกวันนี้ ฉันกลับได้แต่นึกถึงเรื่องของเธอ

고마워요 그대 내게 와줘서
โคมาวอโย คือเด เนเก วาจอซอ
ขอบคุณนะ ที่เข้ามาหาฉัน

그대 하나면 충분한데 내겐
คือเด ฮานามยอน ชุงบูนันเด เนเกน
แค่เธอคนเดียวก็พอแล้ว

아무것도 바랄 것이 없죠
อามูกอดโต พารัล กอดชี ออบโจ
ฉันไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น

늘 그대 곁에서 웃어줄게
นึล คือเด กยอดเทซอ อุดซอจุลเก
ฉันจะยิ้มและหัวเราะอยู่ข้างเธอเสมอ

이런 내 맘 알아줘
อีรอน เน มัม มาราจอ
รับรู้หัวใจฉันทีนะ

거기 바로 바로 내가 있을게
คอกี พาโร พาโร เนกา อิดซึลเก
ฉันจะอยู่ตรงนี้

아닌 줄 알았죠 처음 봤던 그 순간
อานิน จุล ลารัดโจ ชออึม บวัดตอน กือ ซุนกัน
ตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็น ฉันได้แต่คิดว่าคงไม่ใช่หรอก

어떻게 그대 내게로 다가왔을까
ออตอกเค คือเด เนเกโร ทากาวัดซึลกา
เธอมาหาฉันได้ยังไง

수 많은 날을 힘들게 버텨왔는데
ซู มานึน นารึล ฮิมดึลเก พอดเทียวันนึนเด
ฉันต้องอดทนผ่านความเหนื่อยล้ามาหลายวัน

그대가 다가올 줄은 나 몰랐던 거죠
คือเดกา ทากาโอล จูรึน นา มลรัดตอน กอโจ
โดยไม่รู้เลยว่าเธอจะมาหาฉัน

고마워요 그대 내게 와줘서
โคมาวอโย คือเด เนเก วาจอซอ
ขอบคุณนะ ที่เข้ามาหาฉัน

그대 하나면 충분한데 내겐
คือเด ฮานามยอน ชุงบูนันเด เนเกน
แค่เธอคนเดียวก็พอแล้ว

아무것도 바랄 것이 없죠
อามูกอดโต พารัล กอดชี ออบโจ
ฉันไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น

늘 그대 곁에서 웃어줄게
นึล คือเด กยอดเทซอ อุดซอจุลเก
ฉันจะยิ้มและหัวเราะอยู่ข้างเธอเสมอ

이런 내 맘 알아줘
อีรอน เน มัม มาราจอ
รับรู้หัวใจฉันทีนะ

거기 바로 바로 내가 있을게
คอกี พาโร พาโร เนกา อิดซึลเก
ฉันจะอยู่ตรงนี้

돌아보면 항상 거기 있을 꺼야 내가
โทราโบมยอน ฮังซัง คอกี อิดซึล  กอยา เนกา
ถ้าเธอหันกลับมา เธอจะเห็นฉันอยู่ตรงนี้เสมอ

언제든 돌아올 수 있도록
ออนเจดึล โทราโอล ซู อิดโดรก
เธอจะกลับมาเมื่อไหร่ก็ได้

많은 사람들 그 중에 서로를 찾은 우리처럼
มานึน ซารัมดึล กือจุงเง ซอโรรึล ชาจึน นูรีชอรอม
เหมือนกับที่เราหากันจนเจอ ท่ามกลางผู้คนมากมาย

행복할 수 있게 함께 할 수 있게
แฮงบกคัล ซู อิดเก ฮัมเก ฮัล ซู อิดเก
เพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

약속해요 눈물 흘리지 않게
ยักซกเคโย นุนมุล รึลรีจี อันเค
ฉันสัญญา ว่าจะไม่ทำให้เธอร้องไห้

그대 아프지 않게 할게 매일
คือเด อัพพือจี อันเค ฮัลเก เมอิล
จะไม่ทำให้เธอต้องเจ็บปวด

이 모든 게 내겐 기적이죠
อี โมดึน เก เนเกน คีจอกกีโจ
ทุกสิ่งทุกอย่างคือปาฏิหาริย์สำหรับฉัน

늘 그대 곁에서 지켜줄게
นึล คือเด กยอดเทซอ จิกคยอจุลเก
ฉันจะปกป้องและคอยอยู่เคียงข้างเธอ

이런 내 맘 알아줘
อีรอน เน มัม อาราจวอ
รับรู้หัวใจฉันทีนะ

이젠 내 손 내 손을 잡아줘
อีเจน เน ซน เน โซนึล ชาบาจวอ
ตอนนี้ ขอให้เธอจับมือฉันไว้

아무것도 바랄 것이 없죠
อามูกอดโต พารัล กอดชี ออบโจ
ฉันไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น

늘 그대 곁에서 웃어줄게
นึล คือเด กยอดเทซอ อุดซอจุลเก
ฉันจะยิ้มและหัวเราะอยู่ข้างเธอเสมอ

이런 내 맘 알아줘
อีรอน เน มัม มาราจอ
รับรู้หัวใจฉันทีนะ

거기 바로 바로 내가 있을게
คอกี พาโร พาโร เนกา อิดซึลเก
ฉันจะอยู่ตรงนี้

-----------------
HANGUL: music naver
Thai Lyrics: IPRAEWA
Trans : IPRAEWA



ความคิดเห็น