เนื้อเพลง+คำแปล MY LOVE - Monsta x (Goodnight Teacher Ost.)



เนื้อเพลง+คำแปล MY LOVE - Monsta x (Goodnight Teacher Ost.)





Kihyun
날 마다 설래는 내 마음 이 이기분 을알
นัลมาดา ซอลเรนึน แน มาอึม อี กีบุนนึล อัลกา
เธอรู้ไหม ทุกๆวันใจของผมมันเต้นรัว

까궁금하지 않니
กงกึมฮาจีนึน อันนี
เธออยากรู้ไหมว่าทำไม

Wonho
자, 들어봐 
จา ดึลรอบวา
โอเค ฟังผมนะ

이 만큼 너를 까고싶어
อี มันคึม นอรึล กัดโกชิพพอ 
ผมต้องการเธอมาก

온종일 낯부터 밤까지
อนจงอิล นัดบูทอ บัมกาจี
ตลอดทั้งวันเลยนะ

Minhyuk
처음의 우연이
จออึมเม อูยอนฮี
ครั้งแรกมันเป็นแค่ความบังเอิญ

두뻔째 믿기힘든 사랑
ดูบอนเจ นือกิมอิดนึน ซารัง
แต่ครั้งที่2น่ะ มันเป็นความรัก

세뻔째는 운명
เซบอนเจนึน อุนมยอง
แล้วครั้งที่3 มันก็คือพรหมลิขิตไง

Wonho
하자만 빠저나을 길이라고 없는걸 
ฮาจีมัน ปาจยอนาอล กิลรีรากน ออบนึนกอล
ผมเลิกรักเธอไม่ได้เลย

너무나 사랑해
นอมูนา ซารังแฮ
เพราะผมรักเธอมากเลยไง

Shownu
입술이 만해
อิบซุลรี มัลแฮ
ปากของผมกำลังพูด

내 입술이 말해
แน อิบซุลรี มัลแฮ
ใช่ ริมฝีปากของผมกำลังจะพูด

사랑한다고
ซารังฮันดาโก
พูดว่า "รักเธอนะ"

사랑한다고
ซารังฮันดาโก
บอกว่ารักเธอมากๆนะ

멈출수 없나봐
มอมจุลซู ออบนาบวา
และดูเหมือนจะหยุดพูดไม่ได้เลย

Kihyun
나 언제까지 나 널위해 Baby
นา ออนเจกาจี นัน นอลวีฮัน baby
ไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็จะมีแค่เธอเสมอ

You're my lady forever
เธอจะเป็นผู้หญิงของผมตลอดไปนะ

이제부터 너에게 상상 속에 내가 아냐
อีเจบูทอ นอเอเก ซังซัง ซกเก แนกา อานยา
ตั้งแต่วันนี้ ผมจะไม่ได้เป็นคนแบบที่เธอคิดแล้วนะ

And I say one more time
และผมจะบอกเธออีกครั้งนึง

언제까지 나 널위해 Baby
ออนเจกาจี นัน นอล วีฮัน baby
ไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็จะมีแค่เธอเสมอ

You're my lady forever
เธอจะเป็นผู้หญิงของผมตลอดไป

널 까고 싶어 니 숨소리까지
นอล กัดโก ชิพพอ นี ซุมโซรีกาจี
ผมต้องการเธอนะ ลมหายใจของเธอด้วย

Hyungwon
Love baby stay with me
ที่รัก อยู่กับผมนะ

Kihyun
앞에서 곁에서 뒤에서 같이 있을거야
อัพเพซอ กยอเทซอ ดวีเอซอ กัดที อิดซึลกอยา
ไม่ว่าจะข้างหน้า หรือข้างหลังเธอ ผมก็อยู่ทุกที่ อยู่รอบๆตัวเธอ

귀찮하지 많금
กวีจันฮาจิล มันคึม
จนกว่าเธอจะรำคาญผม

Wonho
이렇게 너만 보면 웃고 있게 해줄래
อีรอคเค นอมัน โบมยอ อุดโก อิดเก แฮจุลเเร
ให้ผมได้ดูเธอยิ้มแบบนี้นานๆนะ

너만 괜찮다면
นอมัน กแวนจันดามยอน
เธอคงไม่ว่าอะไรใช่ไหม

Minhyuk
어재도 오늘도 내일도 내 맘안변 해 같아
ออเจโด โอนึลโด แนอิลโด แน มาอึมมึล แฮกัททา
จะเมื่อวาน วันนี้หรือพรุ่งนี้ หัวใจของผมก็ยังเหมือนเดิม

해가 듣 해 처럼
แฮกา ตึล แตชอรอม
เหมือนพระอาทิตย์ที่ขึ้นและตก

Wonho
이렇게 매일 매일 노래 불어줄거야
อีรอคเค แมอิล แมอิล โนแร บุลรอจุลกอยา
ผมอยากร้องเพลงให้เธอฟัง

너만 들이도록
นอมัน ดึลรีโดรก
เพราะมีแค่เธอเท่านั้นที่ฟังมันได้

Shownu
눈을 감아봐
นูนึล กัมมาบวา
หลับตาของเธอลงสิ

두 눈을 감아봐
ดู นูนึล กัมมาบวา
แค่ลองหลับตาของเธอลง

내가 보이니 내가 보이니
แนกา โบอีนี แนกา โบอีนี
เธอเห็นผมไหม เห็นผมหรือเปล่า

네 안에 에게는나
นี อันเน เนอิดนึนนา
คนที่อยู่ในใจของเธอไง

Kihyun
나 언제까지 나 널위해 Baby
นา ออนเจกาจี นัน นอลวีฮัน baby
ไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็จะมีแค่เธอเสมอ

You're my lady forever
เธอจะเป็นผู้หญิงของผมตลอดไปนะ

이제부터 너에게 상상 속에 내가 아냐
อีเจบูทอ นอเอเก ซังซัง ซกเก แนกา อานยา
ตั้งแต่วันนี้ ผมจะไม่ได้เป็นคนแบบที่เธอคิดแล้วนะ

And I say one more time
และผมจะบอกเธออีกครั้งนึง

언제까지 나 널위해 Baby
ออนเจกาจี นัน นอล วีฮัน baby
ไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็จะมีแค่เธอเสมอ

You're my lady forever
เธอจะเป็นผู้หญิงของผมตลอดไป

널 까고 싶어 니 숨소리까지
นอล กัดโก ชิพพอ นี ซุมโซรีกาจี
ผมต้องการเธอนะ ลมหายใจของเธอด้วย

Hyungwon
Love baby stay with me
ที่รัก อยู่กับผมนะ

Wonho
Love baby stay with me
ที่รัก อยู่กับผมนะ

Kihyun
Love baby stay with me
ที่รัก อยู่กับผมเถอะนะ

Kihyun
나 언제까지 나 널위해 Baby
นา ออนเจกาจี นัน นอลวีฮัน baby
ไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็จะมีแค่เธอเสมอ

You're my lady forever
เธอจะเป็นผู้หญิงของผมตลอดไปนะ

이제부터 너에게 상상 속에 내가 아냐
อีเจบูทอ นอเอเก ซังซัง ซกเก แนกา อานยา
ตั้งแต่วันนี้ ผมจะไม่ได้เป็นคนแบบที่เธอคิดแล้วนะ

And I say one more time
และผมจะบอกเธออีกครั้งนึง

언제까지 나 널위해 Baby
ออนเจกาจี นัน นอล วีฮัน baby
ไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็จะมีแค่เธอเสมอ

You're my lady forever
เธอจะเป็นผู้หญิงของผมตลอดไป

널 까고 싶어 니 숨소리까지
นอล กัดโก ชิพพอ นี ซุมโซรีกาจี
ผมต้องการเธอนะ ลมหายใจของเธอด้วย

Jooheon
Love baby stay with me
ที่รัก อยู่กับผมนะ

Cr.
Trans & Lyrics :  J Nich
Hangul : Katrina Tsoi


ความคิดเห็น