เนื้อเพลง+คำแปล Softly - Starship Planet


เนื้อเพลง+คำแปล Softly - Starship Planet



몰랐었어 오늘따라 왜 이러는지
มลลัดซอดซอ โอนึลตารา แว อีรอนึนจี
ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้

하루 종일 너만 궁금해
ฮารู จงอิล นอมัน กุงกึมแฮ
ทกๆวัน ฉันอยากรู้เรื่องของเธอ

겨울은 좋아하는지
กยออูรึน โชอาฮานึนจี
ถ้าเธอชอบฤดูหนาว

어디서 뭘 하고 있는지
ออดีซอ มวอลฮาโก อินนึนจี
ตอนนี้เธอกำลังทำอะไร เธออยู่ที่ไหนนะ

너도 내가 궁금한건지
นอโด เเนกา กุงกึมฮันกอนจี
ถ้าเธออยากรู้เรื่องของฉันเหมือนกัน

몰랐었어
มลลัดซอดซอ
ไม่รู้สิ

친구들 다 내가 변했다고 해
ชินกูดึล ทา แนกา พยอนแฮดตาโก แฮ
แต่เพื่อนทุกคนก็บอกว่าฉันเปลี่ยนไป

종일 니 생각에 웃고만 있어
จงอิล นี แซงกาเก อุดโกมัน อิดซอ
แค่คิดถึงเธอก็เผลอยิ้มออกมา

뭐해라는 두 글자
มวอแฮรานึน ทู กึลจา
แค่คำว่า 'เธอทำอะไร'

썼다가 지웠다 또 쓰고
ซอดตากา จีวอดตาโต ซือ โก
ฉันเขียนแล้วก็ลบ แล้วก็เขียนใหม่

내가 지금 이상한걸까
แนกา ชีกึม อีซังฮันกอลกา
ฉันดูแปลกๆใช่ไหมล่ะ

어쩜 내가 너를 좋아하나봐
ออจอม แนกา นอรึล โชอาฮานาบวา
ฉันคิดว่าฉันชอบเธอ

아니 완벽하게 너를 사랑해
อานี วันบยอคาเก นอรึล ซารังแฮ
ไม่สิ ฉันหลงรักเธอแล้วต่างหาก

꼭 오늘은 고백해볼까
กก โอนือรึน โคแบแคบลกา
ฉันควรไปสารภาพกับเธอเลยดีไหม

눈이 내려와 사르르르르르
นูนี แนรยอวา ซารือรือรือรือรือ
หิมะค่อยๆตกลงมา

니가 사르르르르르
นีกา ซารือรือรือรือรือ
เธอช่างอ่อนโยน

손을 한번 쭉 뻗으면
โซนึล ฮันบอน จุก ปอดือมยอน
ถ้าฉันยื่นมือออกไป

니가 닿을 것만 같아
นีกา ทาอึล กอดมัน กาทา
ฉันคงสัมผัสถึงเธอได้

하얀 눈이 내리는 오늘밤
ฮายัน นูนี แนรีนึน โอนึลบัม
ค่ำคืนที่หิมะสีขาวกำลังร่วงหล่นลงมา

니가 스르르 내게 들어와
นีกา ซือรือรือ แนเก ดือรอวา
เธอค่อยๆเข้ามาหาฉัน

우리 오늘부터 시작해볼까
อูรี โอนึลบูทอชีจักแฮบลกา
เรามาเริ่มต้นกันตั้งแต่วันนี้เลยดีไหม?

샤라라랄라라~ 샤라라랄라라
ชยาลาลาลัลลาลา ชยาลาลาลัลลาลา

샤라라랄라라~ 샤라라랄라라
ชยาลาลาลัลลาลา ชยาลาลาลัลลาลา

은근슬쩍 내일은 니 옆에서 걸어볼래
อึนกึนซึลจอก แนอีรึน นี ยอเพซอ กอรอบลแร
ฉันอยากจะค่อยๆเดินไปยืนข้างๆเธอ

니 손이 날 스칠 수도 있잖아
นี โซนี นัล ซือชิล ซูโด อิดจานา
มือของเธอก็ค่อยๆเอื้อมมาจับมือฉันได้นะ

괜히 옆에 앉을래
แควนี ยอเพ อันจึลเร
ฉันอยากจะนั่งข้างๆเธอ

내 어깨에 기대 잠들게
แน ออแกเอ คีเเด ชัมดึลเก
แล้วให้เธอเอนหัวมาซบที่ไหล่ของฉัน

니 손을 꼭 잡을 수 있게
นี โซนึล กก จาบึล ซู อิดเก
แล้วฉันจะจับมือของเธอเอาไว้

너를 두고두고 고민해봐도
นอรึล ทูโกทูโก โคมินแฮบวาโด
ตอนที่ฉันกำลังคิด คิดถึงเรื่องเธอ

다시 두근두근 또 설레는데
ทาชี ทูกึนทูกึน โต ซอลเลนึนเด
หัวใจฉันมันก็เต้นแรง เต้นแรงจนฉันรู้สึกประหม่า

왜 이제껏 몰라봤을까
แว อีเจกอด มลลาบวัดซึลกา
ทำไมฉันถึงไม่ทันสังเกตเลยนะ

눈이 내려와 사르르르르르
นูนี แนรยอวา ซารือรือรือรือรือ
หิมะค่อยๆตกลงมา

니가 사르르르르르
นีกา ซารือรือรือรือรือ
เธอช่างอ่อนโยน

손을 한번 쭉 뻗으면
โซนึล ฮันบอน จุก ปอดือมยอน
ถ้าฉันยื่นมือออกไป

니가 닿을 것만 같아
นีกา ทาอึล กอดมัน กาทา
ฉันคงสัมผัสถึงเธอได้

하얀 눈이 내리는 오늘밤
ฮายัน นูนี แนรีนึน โอนึลบัม
ค่ำคืนที่หิมะสีขาวกำลังร่วงหล่นลงมา

니가 스르르 내게 들어와
นีกา ซือรือรือ แนเก ดือรอวา
เธอค่อยๆเข้ามาหาฉัน

우리 오늘부터 시작해볼까
อูรี โอนึลบูทอชีจักแฮบลกา
เรามาเริ่มต้นกันตั้งแต่วันนี้เลยดีไหม?

늘 춥기만 하던 12월
นึล ชุบกีมัน ฮาดอนชิบอีวอล
ในเดือน12ที่มีแต่ความหนาวเหน็บ

기다려본 적도 없었고
คีดารยอบน จอกโด ออบซอดโก
ฉันไม่เคยเฝ้ารอมันมาก่อน

대단치도 않았어
แททันชีโด อานัดซอ
ไม่มีอะไรน่าประหลาดใจเท่านี้แล้ว

내 눈앞에 니가 서있는 것 만으로
แน นุนอาเพ นีกา ซออินนึน กอด มานือโร
ความจริงที่ว่าเธอยืนอยู่ตรงหน้าฉัน

내게도 특별한 겨울이 온 거야
แนเกโด ทึกบยอรัน กยออูรี อน กอยา
ทำให้นี่เป็นฤดูหนาวที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ

눈이 내려와 사르르르르르
นูนี แนรยอวา ซารือรือรือรือรือ
หิมะค่อยๆตกลงมา

니가 사르르르르르
นีกา ซารือรือรือรือรือ
เธอช่างอ่อนโยน

왜 이제 나타난 거야
แว อีเจ นาทานัน กอยา
ทำไมเพิ่งจะมาเอาป่านนี้

어디 있었던 거야
ออดี อิดซอดตอน กอยา
ก่อนหน้านี้มัวไปอยู่ที่ไหนมา

하얀 눈이 내리는 오늘밤
ฮายัน นูนี แนรีนึน โอนึลบัม
ค่ำคืนที่หิมะสีขาวกำลังร่วงหล่นลงมา

니가 스르르 내게 들어와
นีกา ซือรือรือ แนเก ดือรอวา
เธอค่อยๆเข้ามาหาฉัน

우리 오늘부터 시작해볼까
อูรี โอนึลบูทอชีจักแฮบลกา
เรามาเริ่มต้นกันตั้งแต่วันนี้เลยดีไหม?

샤라라랄라라~ 샤라라랄라라
ชยาลาลาลัลลาลา ชยาลาลาลัลลาลา

샤라라랄라라~ 샤라라랄라라
ชยาลาลาลัลลาลา ชยาลาลาลัลลาลา

Cr. PYUNGSOO THAISUB , kpoplyrics2you


ความคิดเห็น