เนื้อเพลง+คำแปล Your Waltz - Afternight Project ( High School Love On OST )



เนื้อเพลง+คำแปล  Your Waltz - Afternight Project ( High School Love On OST )




그대의 손을 잡고 이 길을 걸어요
คือเเดเอ โซนึล จับโก อี คีรึล กอรอโย
ฉันจับมือเธอเดินไปตามท้องถนน

햇살에 반짝이는 저 강빛 따라서
แฮดซาเร พันจักกีนึน ชอ คังบิช ตาราซอ
แสงอาทิตย์ส่องกระทบกับผิวน้ำเป็นประกายระยิบระยับ

코끝을 감싸오는 그대의 향기도
คกกึททึล กัมซาโอนึน คือแดเอ ฮยังกีโด
กลิ่นหอมของเธอที่ลอยมาเเตะปลายจมูกของฉัน

오 너와 나 우리 둘이네요
โอ้ นอวา นา อูรี ทูรีเนโย
เธอกับฉัน มีแค่เราสองคน

파랗게 맑은 하늘 새하얀 구름과
พารักเก มักกึน ฮานึล แซฮายัน กูรึมกวา
ท้องฟ้าสีครามและก้อนเมฆสีขาว

옷깃을 스쳐가는 포근한 바람들
อดกีซึล ซึดชยอกานึน โพกึนฮัน พารัมดึล
สายลมอ่อนที่พัดผ่านเสื้อผ้า

그대와 마주보는 찬란한 이 표정에
คือแดวา มาชูโบนึน ชันรันฮัน นี พโยจองเง
มองใบหน้าที่สดใสของเธอ

오 너와 나 우리 둘이네요
โอ้ นอวา นา อูรี ทูรีเนโย
เธอกับฉัน มีแค่เราสองคน

라 라라리 라라~
ลา ลาลารี ลาลา~

라 라라리 라라~
ลา ลาลารี ลาลา~

라라 라라리 라라 라~
ลาลา ลาลารี ลาลา ลา~ 

라라리 라 라라리 라라~
ลาลารี ลา ลาลารี ลาลา~

라 라라리 라라~
ลา ลาลารี ลาลา~

라라 라라리 라라 라~
ลาลา ลาลารี ลาลา ลา~ 

어느새 나도 몰래 콧노래 부르며
ออนือเเซ นาโด มลแร คดโนแร พูรือมยอน
ฉันเริ่มฮัมเพลงโดยไม่รู้ตัว

오 너와 나 우리 둘이에요
โว้ นอวา นา อูรี ทูรีเอโย
เธอกับฉัน มีแค่เราสองคน

라 라라리 라라~
ลา ลาลารี ลาลา~

라 라라리 라라~
ลา ลาลารี ลาลา~

라라 라라리 라라 라~
ลาลา ลาลารี ลาลา ลา~ 

라라리 라 라라리 라라~
ลาลารี ลา ลาลารี ลาลา~

라 라라리 라라~
ลา ลาลารี ลาลา~

라라 라라리 라라 라~
ลาลา ลาลารี ลาลา ลา~ 

라 라라리 라라~
ลา ลาลารี ลาลา~

라 라라리 라라~
ลา ลาลารี ลาลา~

라라 라라리 라라 라~
ลาลา ลาลารี ลาลา ลา~ 

Cr. Korean Lyric : music.daum
Thai Lyric & Trans : Muayxyz



ความคิดเห็น