เนื้อเพลง+คำแปล Still I Remember - woohyun


เนื้อเพลง+คำแปล Still I Remember - woohyun




사람을 잊지 못해도 울다가
ซารามึล อิดจี โมแชโด อุลดากา
ผมเอาแต่นั่งร้องไห้ เพราะยังลืมเธอไม่ได้

사람을 잊고 싶어도 울다가
ซารามึล อิดโก ชิพพอโด อุลดากา
และเพราะลืมเธอไม่ได้ ผมก็เลยต้องนั่งร้องไห้

결국 욕심이라, 전부 내 탓이라서
กยอลกุก ยกชีมีรา จอนบู แน ทาชีราซอ
สุดท้ายแล้ว ความดื้อรั้นของผมก็กลายเป็นความผิด

내 맘속엔 내가 숨을 곳이 없네요
แน มัมโซเกน แนกา ซูมึล โกชี ออบเนโย
ผมซ่อนมันไม่ได้อีกแล้วล่ะ

나, 하루하루 말이 없어지는 건
นา ฮารูฮารู มารี ออบซอจีนึน กอน
ในทุกๆวันที่ผมไม่เคยจะปริปากพูดออกมา

겁이 나 이제 와 모든 걸 말하기가
กอบี นา อีเจ วา โมดึน กอล มัลฮากีกา
เพราะผมกลัวว่าจะเผลอพูดมันออกมา

그대만은 이런 날 오해하지 마요
กือแดมันอึน อีรอน นัล โอแฮฮาจี มาโย
แต่ผมขอร้อง โปรดอย่าเข้าใจผมผิดไปเลยนะ

소리 내 말하지 않아도 내 맘을 들어요
โซรี แน มัลฮาจี อันฮาโด แน มามึล ดือรอโย
เพราะถึงแม้ผมจะไม่พูด แต่เสียงในหัวใจของผม เธอก็ยังสามารถได้ยินมันได้อยู่นะ

내 굳은살 같은 눈물
แน กูดึนซัล กัททึน นุนมุล
น้ำตา ก็เหมือนผิวที่แห้งของผม

또 숨이 돼 버린 한숨
โต ซูมี ดเว บอริน ฮันซุม
อีกครั้ง ที่ลมหายใจกลายเป็นการถอนหายใจ

난 그래도 또다시 그리워
นัน กือแรโด โตดาชี กือรีวอ
ผมคิดถึงเธออีกครั้ง และอีกครั้ง

사랑을 믿느냐고 묻는다면,
ซารังอึล มิทนึนยาโก มุทนึนดามยอน
ถ้าถามว่าผมยังเชื่อในความรักอยู่อีกไหม

끄덕, 끄덕, 끄덕
กือดอก กือดอก กือดอก
พยักหน้า พยักหน้า คำตอบของผมคือพยักหน้า

또 기다린다고
โต กีดารินดาโก
ผมก็ยังรอคอยอยู่เหมือนเดิม

다 지나간 건 잊으라고 하지만
ดา จีนากัน กอน อีจือราโก ฮาจีมัน
ผมพยายามล้างความทรงจำที่ผ่านมาออกให้หมด

이제 와 왜 내가 모든 걸 잊어야 해
อีเจ วา แว แนกา โมดึน กอล อีจอยา แฮ
แต่ทำไมผม ถึงลืมทุกเรื่องราวร้ายๆไปหมด

새삼스레 아플 건 내게 있지 않아
แซซัมซือเร อาพึล กอน แนเก อิทจี อันนา
อาจจะเป็นเพราะสำหรับผม คงไม่มีอะไรเจ็บปวดไปมากกว่านี้แล้ว

설령 나 울고 있더라도 위로하지 마요
ซอลยง นา อัลโก อิทดอราโด วีโรฮาจี มาโย
และถึงแม้ผมจะต้องร้องไห้ ก็อย่ามาปลอบผมเลยนะ

내 굳은살 같은 눈물
แน กูดึนซัล กัททึน นุนมุล
น้ำตา ก็เหมือนผิวที่แห้งของผม

또 숨이 돼 버린 한숨
โต ซูมี ดเว บอริน ฮันซุม
อีกครั้ง ที่ลมหายใจกลายเป็นการถอนหายใจ

난 그래도 또다시 그리워
นัน กือแรโด โตดาชี กือรีวอ
ผมคิดถึงเธออีกครั้ง และอีกครั้ง

사랑을 믿느냐고 묻는다면,
ซารังอึล มิทนึนยาโก มุทนึนดามยอน
ถ้าถามว่าผมยังเชื่อในความรักอยู่อีกไหม

나 무뎌져도 결코
นา มูดยอจยอโด กยอลโค
แม้ทุกอย่างมันจะดูน่าเจ็บปวดไปหมด

내 가슴 안에선 결코
แน กาซึม อาเนซอน กยอลโค
แต่หัวใจของผม

그대 하난 지울 수 없어요
กือแด ฮานัน จีอุล ซู ออบซอโย
ก็ยังลืมเธอไม่ได้

이것을 사랑이라 부른다면, 허면
อีกอซึล ซารางงีรา บูรึนดามยอน ฮอมยอน
ถ้ามันเรียกว่าความรักได้ล่ะก็

끄덕, 끄덕, 끄덕, 끄덕
กือดอก กือดอก กือดอก กือดอก 
พยักหน้า พยักหน้า พยักหน้า คำตอบของผมคือพยักหน้า

또 기다린다고
โต กีดารินดาโก
ผมก็ยังรออยู่เหมือนเดิม

Korean lyrics via : TRẦN MINH ĐỨC 
Thai lyrics :  xxx monster
Trans : xxx monster


ความคิดเห็น