เนื้อเพลง+แปล Taeyeon - Why


เนื้อเพลง+แปล Taeyeon - Why



Oh yeah yeah

Oh 언젠가는 내 두 발이
Oh ออนเจนกานึน แน ดู บารี
ตอนที่ปลายเท้าของฉัน

Oh 닿는 대로
Oh ดานึน แดโร
ได้สัมผัสลง

이끌리는 시선을 뺏겨버린 대로
อีกึลลีนึน ชีซอนึล แพทกยอบอริน แดโร
ตอนที่สายตาที่ดึงดูดฉัน ได้ถูกหยิบฉวยไป

가볍게 걸어갈 낯선 곳을 그리다
กาบยอบเก กอรอกัล นัชซอน โกซึล กือรีดา
ฉันค่อยๆร่างภาพสถานที่ในฝัน ที่ฉันอยากจะไป

또 결국엔 허전한 긴 한숨에 멈춰
โต กยอลกูเกน ฮอจอนฮัน กิน ฮันซูเม มอมชวอ
แต่ฉันก็ได้แค่คิด แล้วถอนหายใจออกมา

Why Why 돌아서 또 넌
Why why โดราซอ โต นอน
ทำไมล่ะ ทำไม หันหลังกลับอีกแล้วเหรอ

Why Why 꿈만 가득해 
Why why กุมมัน กาดึกแฮ
ทำไมล่ะ ทำไมถึงเอาแต่ฝันอยู่แบบนั้น

지금 떠난다면
จีกึม ตอนันดามยอน
ถ้าฉันลองหนีออกไปจากที่ตรงนี้

Good Good Good yeah
มันน่าจะดี ดี ดีมากๆ

만나게 될 모든 건
มันนาเก ดเวล โมดึน กอน
ทุกอย่างที่ฉันกำลังจะได้เจอ

Great Great yeah
ต้องเยี่ยมมากแน่ๆ

가벼워진 맘이
กาบยอวอจิน มามี
หัวใจของฉันติดไฟแล้วล่ะ

Work Work baby

이미 이미 눈 앞에
อีมี อีมี นุน อาเพ
มันมาอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว

아른아른대는데 망설여 Why
อารึนอารึนแดนึนเด มังซอรยอ why
เป็นประกายแสนสวย ทำไมฉันต้องลังเลด้วยนะ

나침반 위 돌아가던 바늘이
มาชิมบัน วี โดรากาตอน บานือรี
เข็มทิศก็เอาแต่หมุนไป แล้วก็หมุนมา

멈춘 곳에 가득 핀 이름 모를 꽃잎이
มอมชุน โกเซ กาดึก พิน อีรึม โมรึล โกซชิบพี
พอเข็มของมันหยุดเมื่อไหร่ กลีบดอกไม้ก็จะร่วงลงมาเมื่อนั้น

널 위해 끌어당긴
นอล วีแฮ กือรอดังกิน
เธอกำลังดึงดูดฉัน

빛이 담긴 풍경 속에
บิชชี ดามกิน ปุงกยอง โซเก
ในที่ที่มีแสงสว่างสดใสแบบนี้

어서 뛰어들어
ออซอ ทวีออดือรอ
กระโดดเข้ามาเลย

나보다 자유롭게 더
นาโบดา จายูรอบเก ดอ
ปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระซะสิ

Why Why Why
ทำไม ทำไม ทำไมล่ะ

괜히 미뤄 왔던 날
กเวนฮี มีรวอ วัซตอน นัล
ฉันใช้เวลาไปโดยเปล่าประโยชน์อีกแล้วเหรอ

많았던 걱정이 모두 다 사라진
มันแฮซตอน กอกจอกี โมดู ดา ซาราจิน
เรื่องราวไม่สบายใจเหล่านั้น มันกำลังจะหายไป

tonight yeah
ในคืนนี้แหละ

바람 불어오면
บารัม บูรอโอมยอน
ยามลมพัดผ่าน 

Good Good Good yeah
ดี ดี คงดีสุดๆ

펼쳐지는 모든 건
พยอลชยอจีนึน โมดึน กอน
เรื่องราวต่อจากนี้

Great Great yeah
เยี่ยม คงเยี่ยมมากๆ

달라지는 맘이
ดัลลาจีนึน มามี
หัวใจของฉันถูกเปลี่ยนไปแล้ว

Work Work baby

이미 이미 눈 앞에
อีมี อีมี นุน อาเพ
มันมาอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว

아른아른대는데 
อารึนอารึนแดนึนเด 
เป็นประกายแสนสวย 

지금 떠난다면
จีกึม ตอนันดามยอน
ถ้าฉันลองหนีออกไปจากที่ตรงนี้

Good Good Good yeah
มันน่าจะดี ดี ดีมากๆ

만나게 될 모든 건
มันนาเก ดเวล โมดึน กอน
ทุกอย่างที่ฉันกำลังจะได้เจอ

Great Great yeah
ต้องเยี่ยมมากแน่ๆ

가벼워진 맘이
กาบยอวอจิน มามี
หัวใจของฉันติดไฟแล้วล่ะ

Work Work baby

이미 이미 눈 앞에
อีมี อีมี นุน อาเพ
มันมาอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว

아른아른대는데 망설여 Why
อารึนอารึนแดนึนเด มังซอรยอ why
เป็นประกายแสนสวย ทำไมฉันต้องลังเลด้วยนะ

쫓아가기도 벅차 숨이 찬
โจชากากีโด บอกชา ซูมี ชาน
โลกไม่ใช่ทุกอย่าง

세상이 전부는 아냐
เซซังกี จอนบูนึน อันยา
ไม่จำเป็นต้องไปวิ่งตามหามันหรอก

하루 종일 걸어도 똑같은 풍경은 절대 보이지 않아
ฮารู จนกิล กอรอโด ต๊กกัททึน ปุงกยอนกึนจอลแด โบอีจี อันฮา
ถึงจะเดินหามันทั้งวัน เธอก็ต้องเจอความเปลี่ยนแปลง

하얀 종이에 적어 본 Why 잉크처럼 번지는 맘
ฮายัน จนกีเอ จอกอ บน why อิงคือชอรอม บอนจีนึน มัม
ใจของฉันที่ถูกวาดลงไปบนกระดาษด้วยหมึก

I’m falling I’m falling

I’m falling to you

바람 불어오면
บารัม บูรอโอมยอน
ยามลมพัดผ่าน 

Good Good Good yeah
ดี ดี คงดีสุดๆ

펼쳐지는 모든 건
พยอลชยอจีนึน โมดึน กอน
เรื่องราวต่อจากนี้

Great Great yeah
เยี่ยม คงเยี่ยมมากๆ

달라지는 맘이
ดัลลาจีนึน มามี
หัวใจของฉันถูกเปลี่ยนไปแล้ว

Work Work baby

이미 이미 눈 앞에
อีมี อีมี นุน อาเพ
มันมาอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว

아른아른대는데 
อารึนอารึนแดนึนเด 
เป็นประกายแสนสวย 

지금 떠난다면
จีกึม ตอนันดามยอน
ถ้าฉันลองหนีออกไปจากที่ตรงนี้

Good Good Good yeah
มันน่าจะดี ดี ดีมากๆ

만나게 될 모든 건
มันนาเก ดเวล โมดึน กอน
ทุกอย่างที่ฉันกำลังจะได้เจอ

Great Great yeah
ต้องเยี่ยมมากแน่ๆ

가벼워진 맘이
กาบยอวอจิน มามี
หัวใจของฉันติดไฟแล้วล่ะ

Work Work baby

이미 이미 눈 앞에
อีมี อีมี นุน อาเพ
มันมาอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว

아른아른대는데 망설여 Why
อารึนอารึนแดนึนเด มังซอรยอ why
เป็นประกายแสนสวย ทำไมฉันต้องลังเลด้วยนะ

Trans&Lyrics : xxx monster
Hangul : klyrics

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม Why
● Why
● Starlight
● Fashion
 Night
Up&Down








ความคิดเห็น