เนื้อเพลง+แปล Good thing - Taeyeon



เนื้อเพลง+แปล Good thing - Taeyeon



Give me that give me that good thing

가득 날 채우는 Good thing
กาดึก นัล แชอูนึน Good thing
เติมใจฉันให้มันเต็มด้วยสิ่งดีๆแบบนั้นสิ

뭐랄까 왠지 느껴지는 맘이 너를 자꾸 원하게 돼
มวอรัลคา แวนจี นือกยอจีนึน มามี นอรึล จากู วอนฮาเก ดเเว
จะพูดยังไงดีล่ะ ก็ใจฉันมันเอาแต่เรียกร้องหาเธอ

이유가 뭔지도 알아챌 틈 없이 넌
อียูกา มวอนจีโด อาราแชล ทึม ออบชี นอน
ไม่มีเวลาจะมาหาเหตุผลอะไรนั่นหรอกนะ

내 시선을 파고들어 No doubt
แน ชีซอนึล พาโกดือรอ No doubt
เธอแอบอยู่ในตาของฉัน โดยที่ฉันไม่รู้ตัว

뜨거운 숨을 쉬어 날 가둬버려도
ทือกออุน ซูมึล ชวีออ นัล กาดวอบอรยอโด
ลมหายใจมันฉันมันเร่าร้อน แม้จะพยายามเก็บอาการ

Don’t wanna wanna fight it

어느새 넌 내 안에
ออนือแซ นอน แน อาเน
รู้ตัวอีกทีเธอก็มาอยู่ในหัวใจของฉันซะแล้ว

잠잠한 내 가슴에 번진 Good thing
จัมจัมฮัน แน กาซือเม บอนจิน Good thing
เธอเข้ามาสั่นคลอนหัวใจที่มันเคยสงบของฉัน

끝없이 원해 널 More more more
กึทออบชี วอนแฮ More more more
มาทำให้ฉันต้องการเธอมากไปอีก

어지런 내 머리 속 퍼진 Good thing
ออจีรอน แน มอรี ซก พอจิน Good thing
เธอแอบหนีมาอยู่ในความคิดของฉันตลอด

고칠 수 없어 그건
โกชิล ซู ออบซอ กือกอน
ฉันหยุดมันไม่ไหวแล้วล่ะ

Love that good thing

That good thing

이상해 왠지 어색한 이 맘이 나쁘지가 않은 거야
อีซังแฮ แวนจี ออแซกฮัน อี มามี นับปือจีกา อันอึน กอยา
แปลกดีจัง แต่การที่ใจมันรู้สึกขัดๆเขินๆแบบนี้ก็ไม่ได้เลวร้าย

넌 내 desire 커져가 더 higher
นอน แน desire กอจยอกา ดอ higher
เธอคือความต้องการของฉัน ที่มันมากขึ้นเรื่อยๆ

난 중독된 것 같아
นัน จุงดกดเวน กอท กาทา
ฉันกำลังเสพติดมัน

시선은 단 하나 네게만 갇혀도
ชีซอนึน ดัน ฮานา เนเกมัน กัทฮยอโด
แค่สบสายตา ก็ตกหลุมของเธอซะแล้ว

Don’t wanna wanna fight it

감출 수가 없잖아
กัมชุล ซูกา ออบจันฮา
ฉันซ่อนมันไม่ได้แล้ว

잠잠한 내 가슴에 번진 Good thing
จัมจัมฮัน แน กาซือเม บอนจิน Good thing
เธอเข้ามาสั่นคลอนหัวใจที่มันเคยสงบของฉัน

끝없이 원해 널 More more more
กึทออบชี วอนแฮ More more more
มาทำให้ฉันต้องการเธอมากไปอีก

어지런 내 머리 속 퍼진 Good thing
ออจีรอน แน มอรี ซก พอจิน Good thing
เธอแอบหนีมาอยู่ในความคิดของฉันตลอด

고칠 수 없어 그건
โกชิล ซู ออบซอ กือกอน
ฉันหยุดมันไม่ไหวแล้วล่ะ

Love that good thing

That good thing

That good thing

Give me that give me that good thing

가득 날 채우는 Good thing
กาดึก นัล แชอูนึน Good thing
เติมใจฉันให้มันเต็มด้วยสิ่งดีๆแบบนั้นสิ

Give me that give me that good thing

벗어날 수 없는 Good thing
บอซอนัล ซู ออบนึน Good thing
ฉันหลบมันไม่พ้นแล้ว

You got it baby

Yeah you got it baby

서서히 너에게도 번져 Good thing
ซอซอฮี นอเอเกโด บอนจยอ Good thing
มันค่อยๆแอบเข้าไปในใจของเธอแล้วเหมือนกันใช่ไหมล่ะ

나처럼 원하듯 More more more
นาชอรอม วอนฮาดึท More more more
เธอก็ต้องการมันเหมือนกับฉันหรือเปล่า

한순간 거부할 수 없는 Good thing
ฮันซุนกัน กอบูฮัล ซู ออบนึน Good thing
ฉันปฏิเสธมันไม่ได้หรอก

고칠 수 없어 그건
โกชิล ซู ออบซอ กือกอน
ฉันหยุดมันไม่ไหวแล้วล่ะ

Love that Good thing

I got it you got it

I got it you got it

I got it you got it

Good thing

I got it you got it

I got it you got it

I got it you got it

You got that good thing

Trans & Lyrics : xxx monster
Hangul : klyrics


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม Why
● Why
● Starlight
● Fashion
 Night
● Up&Down








ความคิดเห็น