เนื้อเพลง+แปล Polaris - Astro



เนื้อเพลง+แปล Polaris - Astro



Everyday 예쁜 너의 눈엔
Everyday เยปึน นอเย นูเนน
แววตาของเธอในทุกๆวัน

찬란한 별빛이 꽉 차있잖아 알아?
ชันรันฮัน พยอลบิจชี กวั๊ก ชาอิทจานา อัลรา?
เธอรู้ไหมว่ามันมีดวงดาวที่ส่องประกายแวววับอยู่ในนั้น

누구라도 반할 것 만 같아
นูกูราโด พันฮัล กอท มัน กัททา
ผมล่ะกลัวจริงๆ กลัวว่าจะมีคนมาจีบเธอ

걱정돼 죽겠어
คอกจองดเว จุกเกซซอ
กังวลจนจะเป็นบ้าแล้ว

내 옆에 딱 붙어 어둡던 길을 밝혀
เน ยอปเพ ตั๊ก พุททอ ออดูคอน คีลอึล พัลคยอ
เธอที่อยู่ตรงหน้าผม คือคนๆเดียวกับที่คอยให้แสงสว่างกับผม

터널 속의 한줄기
ทอนอล โซเก ฮันจุลกี
เป็นแสงเดียวกลางอุโมงค์ที่ยุ่งเหยิงวุ่นวาย

빛처럼 희망 가득하게
พิทชอรอม ฮึยมัง คาดือคาเก
เต็มไปด้วยความหวัง

빠져들면 정신 못 차릴 걸
ปาจยอดึลมยอน ชองชิน มอท ชาริล กอล
ตกหลุมรักซะแล้ว ผมควบคุมตัวเองไม่ได้เลย

아이 같은 눈웃음까지도
อาอี คัทอึน นูนุทซึมกาจีโด
ตาของเธอที่โค้งเพราะรอยยิ้มเหมือนกับเด็กๆ

온종일 생각나요
อนจงอิล แซงกังนาโย
ทำให้ผมคิดถึงเธอทั้งวันเลย

작고 아름다운 너에게
ชักโก อารึมดาอุน นอเอเก
ถึงคนตัวเล็กแสนสวย

해줄 얘기가 있어
แฮจุล เยกีกา อิทซอ
ผมมีอะไรอยากจะบอกเธอหน่อย

난 널 Search Search
นัน นอล Search Search
ผมได้แต่ค้นหา ค้นหาซ้ำแล้วซ้ำอีก

또 쉴 새 없이 보고 싶어 헤매고 있어
โต ชวีล แซ ออบชี โพโก ชีพอ เฮแมโก อิทซอ
ผมน่ะสงสัยเอามากๆ และเอาแต่คิดถึงเธอไม่หยุดหย่อน

아무리 멀리 떨어져 있어도
อามูรี มอลรี ตอรอจยอ อิทซอโด
ถึงผมจะตกหลุมรักของเธอลึกขนาดไหน

빛나는 네가 보이니까
พิทนานึน เนกา โพอีนีกา
ก็ยังคงเห็นเธอที่ส่องประกาย

(I just want) You~ (I just like) You~
ผมต้องการเธอ ผมชอบเธอ

(I just love) 언제나 같은 곳에 있어줘
(I just love) ออนเจนา คาทึน โคเซ อิทซอจวอ
ผมรักเธอนะ อยู่ตรงนี้แบบนี้ไปตลอดกาลเลยนะ

You are my shining star
เธอคือดวงดาวที่ส่องประกายของผม

하늘 위에 있는 저 별빛이
ฮานึล วีเอ อินนึน ชอ พยอลบีชี
เธอเป็นดั่งดวงดาวบนฟ้า

마치 네 눈빛 같아
มาชี นี นุนปิท คาทา
เพราะมันน่ะเหมือนกับดวงตาของเธอเลย

이제 더 다른 불빛이 없이
อีเจ ทอ ทารึน พุลบีชี ออบชี
ไม่มีดาวดวงไหนเจิดจรัสไปกว่านี้แล้ว

잘 살 것 같아
ชัล ซัล กอท คาทา
ผมจะยังอยู่

딱 오로지 너 하나만 남아있으면 이 세상
ตั๊ก โอโรจี นอ ฮานามยอน นามาอิทซือมยอน อี เซซัง
ในโลกนี้ต่อไป โลกที่มีแค่เธอ

원 없이 너무나 밝으니까
วอน ออบชี นอมูนา พัลกือนีกา
ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้วล่ะ เพราะเธอผู้เปล่งประกาย

부족한 건 없어 더 이상
พูโจคัน กอน ออบซอ ทอ อีซัง
ผมมีแค่เธอก็พอใจแล้ว

아무도 몰랐음 좋겠어 너란 여신
อามูโด มลรัทซึม โชเคทซอ นอรัน ยอชิน
สิ่งที่ดีที่สุดของผม คือการได้รู้จักนางฟ้าอย่างเธอ

나만이 너를 알고 지냈으면 안전하겠지
นามานี นอรึล อัลโก ชีแนทซือมยอน อันจอนฮาเกทจี
เธอคิดว่ามันจะดีไหม ถ้าจะมีแค่ผมที่ได้รู้จักเธอ

빠져들면 정신 못 차릴 걸
ปาจยอดึลมยอน ชองชิน มอ ชาริล กอล
ตกหลุมรักซะแล้ว ผมควบคุมตัวเองไม่ได้เลย

레몬 같은 목소리까지도 온종일 생각나요
เรมน คาทึน มกโซรีกาจีโด อนจงอิล แซงกังนาโย
เสียงใสๆที่เหมือนกับสีของน้ำมะนาว ทำให้ผมคิดถึงเธอทั้งวันเลย

작고 아름다운 너에게
ชักโก อารึมดาอุน นอเอเก
ถึงคนตัวเล็กแสนสวย

해줄 얘기가 있어
แฮจุล เยกีกา อิทซอ
ผมมีอะไรอยากจะบอกเธอหน่อย

난 널 Search Search
นัน นอล Search Search
ผมได้แต่ค้นหา ค้นหาซ้ำแล้วซ้ำอีก

또 쉴 새 없이 보고 싶어 헤매고 있어
โต ชวีล แซ ออบชี โพโก ชีพอ เฮแมโก อิทซอ
ผมน่ะสงสัยเอามากๆ และเอาแต่คิดถึงเธอไม่หยุดหย่อน

아무리 멀리 떨어져 있어도
อามูรี มอลรี ตอรอจยอ อิทซอโด
ถึงผมจะตกหลุมรักของเธอลึกขนาดไหน

빛나는 네가 보이니까
พิทนานึน เนกา โพอีนีกา
ก็ยังคงเห็นเธอที่ส่องประกาย

(I just want) You~ (I just like) You~
ผมต้องการเธอ ผมชอบเธอ

(I just love) 언제나 같은 곳에 있어줘
(I just love) ออนเจนา คาทึน โคเซ อิทซอ
จวอ
ผมรักเธอนะ อยู่ตรงนี้แบบนี้ไปตลอดกาลเลยนะ

You are my shining star
เธอคือดวงดาวที่ส่องประกายของผม

너와 나 둘만의 우주여행 Fly high
นาวา นา ทุลมันเน อูจูยอแฮง Fly high
ไปเที่ยวในอวกาศด้วยกันไหม? แค่สองคน

너와 나 둘만의 우주여행 떠날까?
นอวา นา ทุลมาเน อูจูยอแฮง ตอนัลกา?
เดินทางผ่านกาแลคซี่ที่กว้างใหญ่นี้ไปด้วยกันไหม?

(같이 갈래?)
(คาชี คัลแร?)
(เธอจะไปด้วยกันไหม?)

난 널 Search Search
นัน นอล Search Search
ผมได้แต่ค้นหา ค้นหาซ้ำแล้วซ้ำอีก

또 쉴 새 없이 보고 싶어 헤매고 있어
โต ชวีล แซ ออบชี โพโก ชีพอ เฮแมโก อิทซอ
ผมน่ะสงสัยเอามากๆ และเอาแต่คิดถึงเธอไม่หยุดหย่อน

아무리 멀리 떨어져 있어도
อามูรี มอลรี ตอรอจยอ อิทซอโด
ถึงผมจะตกหลุมรักของเธอลึกขนาดไหน

빛나는 네가 보이니까
พิทนานึน เนกา โพอีนีกา
ก็ยังคงเห็นเธอที่ส่องประกาย

(I just want) You~ (I just like) You~
ผมต้องการเธอ ผมชอบเธอ

(I just love) 언제나 같은 곳에 있어줘
(I just love) ออนเจนา คาทึน โคเซ อิทซอ
จวอ
ผมรักเธอนะ อยู่ตรงนี้แบบนี้ไปตลอดกาลเลยนะ

You are my shining star
เธอคือดวงดาวที่ส่องประกายของผม

Korean lyrics : NAVER
Thai lyrics : babyims
Trans : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
Breathless
Fireworks
Growing Pains 
My Style
Polaris



ความคิดเห็น