เนื้อเพลง+แปล Coincidence - Kim So Hee, Song Yu Bin [Let's Fight Ghost OST]



เนื้อเพลง+แปล Coincidence - Kim So Hee, Song Yu Bin [Let's Fight Ghost OST]




Love you, I need you
รักเธอนะ ฉันต้องการเธอ

너를 안고 싶던 날
นอรึล อันโก ชิบตอน นัล
ในวันที่ฉันอยากจะโอบกอดเธอเอาไว้

떠오르는 수많은 말들
ตอโอรือนึน ซูมันฮึน มัลดึล
ฉันมีคำพูดมากมาย ที่อยากจะเอ่ยออกไป

안된다고 참아왔지
อันดเวนดาโก ชามาวัซจี
แต่ก็ยังต้องเก็บเอาไว้อยู่ในใจ

Love you, I need you
รักเธอนะ ฉันต้องการเธอ

다 느껴지는데
ดา นือกยอจีนึนเด
ความรู้สึกของฉันทั้งหมดนั้น

한걸음이면 될텐데
ฮันกอรึมอีมยอน ดเวลเทนเด
ฉันอยากให้มันค่อยๆเป็นค่อยๆไปมากกว่านี้

왜그리 망설여요
แวกือรี มังซอรยอโย
แต่ทำไมเธอถึงยังเอาแต่ลังเลล่ะ

떠날까봐
ทอนัลกาบวา
เพราะวันนึง เธออาจจะหายไป

내가 부담스러워질까봐
แนกา บูดัมซือรอวอจิลกาบวา
เพราะวันนึง ฉันอาจจะกลายเป็นคนงี่เง่า

다정한 말 한마디 못하고
ดาจองฮัน มัล ฮันมาดี มซฮาโก
ฉันไม่รู้ว่าควรจะพูดยังไง ให้เธอได้รู้สึกอบอุ่น

I’m just waiting for you
แต่ยังไงฉันก็จะรออยู่ตรงนี้

우리가 너무나
อูรีกา นอมูนา
ในความฝันของเรานั้น

달콤한 꿈을 꾸는 날
ดัลคมฮัน กุมอึล กูนึน นัล
ในความฝันอันแสนหวาน

서로의 마음을
ซอโรเอ มาอึมมึล
ในนั้น หัวใจของฉันเอง

알게 되고 떨리는
อัลเก ดเวโก ตอลลีนึน
จะได้รับรู้ถึงหัวใจของเธอ

가슴을 느껴
กาซึมอึล นือกยอ
แล้วหัวใจก็จะเต้นแรง

언제가 그대와
ออนเจกา กือแดวา
ในบางวันที่ฉันฝัน

영원한 꿈을 꾸는 날
ยองวอนฮัน กุมอึล กูนึน นัล
ว่าฉันจะได้อยู่กับเธอตลอดไป

눈감는 순간까지 하나
นุนกัมนึน ซุนกันกาจี ฮานา
ในตอนที่ตาของเธอได้ปิดลง

그대 마음 속에 살고 싶은 나
กือแด มาอึม โซเก ซัลโก ชิพพึน นา
ตอนนั้น ฉันจะเข้าไปในหัวใจของเธอ

I know you, I see you
ฉันรู้จักเธอ และฉันก็มองเห็นเธอเสมอแหละ

익숙한 마음인데
อิกซุกฮัน มาอึมมินเด
มันเหมือนเป็นความเคยชินไปแล้ว

설명하기가 어려워
ซอลมยองฮากีกา ออรยอวอ
แต่มันก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะบอก

모른척 넘어가요
โมรึนชอก นอมอกาโย
ฉันก็เลยทำเป็นเมินๆมันไป

변할까봐 서로가
บยอนฮัลกาบวา ซอโรกา
เพราะสักวันนึงเราอาจจะเปลี่ยนไป

어색해질까봐
ออแซกแฮจิลกาบวา
ตอนนั้นเราอาจจะรู้สึกลำบากใจ

보고싶단 한마디 못하고
โบโกชิบดัน ฮันมาดี มซฮาโก
ฉันปฏิเสธตัวเองว่าไม่คิดถึงเธอไม่ได้เลย

I’m just waiting for you
แต่ยังไงฉันก็จะรออยู่ตรงนี้

우리가 너무나
อูรีกา นอมูนา
ในความฝันของเรานั้น

달콤한 꿈을 꾸는 날
ดัลคมฮัน กุมอึล กูนึน นัล
ในความฝันอันแสนหวาน

서로의 마음을
ซอโรเอ มาอึมมึล
ในนั้น หัวใจของฉันเอง

알게 되고 떨리는
อัลเก ดเวโก ตอลลีนึน
จะได้รับรู้ถึงหัวใจของเธอ

가슴을 느껴
กาซึมอึล นือกยอ
แล้วหัวใจก็จะเต้นแรง

언제가 그대와
ออนเจกา กือแดวา
ในบางวันที่ฉันฝัน

영원한 꿈을 꾸는 날
ยองวอนฮัน กุมอึล กูนึน นัล
ว่าฉันจะได้อยู่กับเธอตลอดไป

눈감는 순간까지 하나
นุนกัมนึน ซุนกันกาจี ฮานา
ในตอนที่ตาของเธอได้ปิดลง

그대 마음 속에 살고 싶은 나
กือแด มาอึม โซเก ซัลโก ชิพพึน นา
ตอนนั้น ฉันจะเข้าไปในหัวใจของเธอ

어쩌면 모든게 다
ออจอมยอน โมดึนเก ดา
บางทีนะ เรื่องราวทั้งหมดนี้

우연한 일들이야
อูยอนฮัน อิลดือรียา
อาจจะไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ

내 생애 가장
แน แซงเอ กาจัง
ฉันซาบซึ้งจริงๆนะ

따뜻하고 고마운 일들
ทาทึซฮาโก โกมาอุน อิลดึล
มากที่สุดในชีวิตเลยล่ะ

우리가 너무나
อูรีกา นอมูนา
ในความฝันของเรานั้น

달콤한 꿈을 꾸는 날
ดัลคมฮัน กุมอึล กูนึน นัล
ในความฝันอันแสนหวาน

서로의 마음을
ซอโรเอ มาอึมมึล
ในนั้น หัวใจของฉันเอง

알게 되고 떨리는
อัลเก ดเวโก ตอลลีนึน
จะได้รับรู้ถึงหัวใจของเธอ

가슴을 느껴
กาซึมอึล นือกยอ
แล้วหัวใจก็จะเต้นแรง

언제가 그대와
ออนเจกา กือแดวา
ในบางวันที่ฉันฝัน

영원한 꿈을 꾸는 날
ยองวอนฮัน กุมอึล กูนึน นัล
ว่าฉันจะได้อยู่กับเธอตลอดไป

눈감는 순간까지 하나
นุนกัมนึน ซุนกันกาจี ฮานา
ในตอนที่ตาของเธอได้ปิดลง

그대 마음 속에 살고 싶은 나
กือแด มาอึม โซเก ซัลโก ชิพพึน นา
ตอนนั้น ฉันจะเข้าไปในหัวใจของเธอ

Hangul :  ilyricsbuzz
Trans&lyrics : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
Only See You
Coincidence
Dream



ความคิดเห็น