เนื้อเพลง+แปล Honey G - My Love (Uncontrollably Fond OST.)



เนื้อเพลง+แปล Honey G - My Love (Uncontrollably Fond OST.)



하루종일 너만 생각 나 내 가슴이 따뜻해
ฮารูจงอิล นอมัน แซงกัก นา แน กาซือมี ทาทึดแฮ
ตลอดทั้งวัน ผมก็คิดถึงแค่เรื่องของเธออย่างเดียว และมันช่วยทำให้หัวใจของผมดูอบอุ่นขึ้น

닫혀있던 내 입술이 너만 불러 어떡해
ดัดฮยออิซตอน แน อิบซูรี นอมัน บุลลอ ออตอคเเค
ปากของผม มีไว้เพียงแค่เรียกหาเธอเท่านั้น แล้วต่อจากนี้ผมจะต้องทำยังไง?

너와 함께 있는 것 처럼
นอวา ฮัมเก อิซนึน กอท ชอรอม
เหมือนว่าเราน่ะอยู่ได้ใกล้ๆกัน เหมือนกับผมกำลังฝันอยู่

꿈을 꾼 듯 행복해
กูมึล กุน ดึท แฮงบกแฮ
ถึงจะได้แค่นั้น แต่ผมก็มีความสุขดี

감고 있는 내 두 눈에
กัมโก อิซนึน แน ดู นูเน
ถึงจะหลับตา ผมก็ยังเห็นเธออยู่

너만 보여 어떡해
นอมัน โบยอ ออตอกเเค
ต้องทำยังไงดีล่ะ?

My love 내겐 너야
My love แนเกน นอยา
ความรักของผม ผมก็มีแค่เธอนั่นแหละ

My love 나만 바라봐
My love นามัน บาราบวา
คุณความรักของผม มองแค่ผมคนเดียวนะ

나를 웃게 할 오직 단 한사람
นารึล อุซเก ฮัล โอจิก ดัน ฮันซารัม
เธอเป็นคนเดียว ที่ทำให้ผมยิ้มได้เสมอ

그게 바로 너야
กือเก บาโร นอยา
คือเธอนั่นแหละ

아름다운 너의 눈빛에 달콤한 목소리에
อารึมดาอุน นอเอ นุนบิชเช ดัลกมฮัน มกโซรี
ทั้งดวงตา ทั้งน้ำเสียงที่อ่อนหวานนั่น ทำให้ผมหวั่นไหว

잠 못 드는 아이처럼 설렌 나는 어떡해
จัม มท ดือนึน อาอีชอรอม ซอลเลน นานึน ออตอกแค
ผมไม่สามารถหลับตานอนได้เหมือนกับเด็กๆ ผมควรทำยังไง?

My love 내겐 너야
My love แนเกน นอยา
ความรักของผม ผมก็มีแค่เธอนั่นแหละ

My love 나만 바라봐
My love นามัน บาราบวา
คุณความรักของผม มองแค่ผมคนเดียวนะ

나를 웃게 할 오직 단 한사람
นารึล อุซเก ฮัล โอจิก ดัน ฮันซารัม
เธอเป็นคนเดียว ที่ทำให้ผมยิ้มได้เสมอ

그게 바로 너야
กือเก บาโร นอยา
คือเธอนั่นแหละ

처음부터 나 내 마음속에 간직했던 말
ชออึมบุททอ นา แน มาอึมโซเก กันจิกแฮซตอน มัล
ทุกๆถ้อยคำที่ถูกเก็บงำไว้ในหัวใจ

나의 눈물처럼 가슴가 득 담을 말
นาเอ นุนมุลชอรอม กาซึมกา ดึก ดามึล มัล
ทุกถ้อยคำหอมหวานที่มาเติมเต็มหัวใจของผมราวกับหยดน้ำตา

오직 너만을 사랑해
โอจิก นอมันนึล ซารังแฮ
แต่ยังไงผมก็ยังคงรักได้แค่เธอ

My girl My dream My love
เธอคือผู้หญิงของผม ความฝันของผม และความรักของผม

너야 내겐 너뿐이야
นอยา แนเกน นอปุนนียา
มีเพียงเธอแค่ผู้เดียว

함께 행복할 오직 단 한사람
ฮัมเก แฮงบกฮัล โอจิก ดัน ฮันซารัม
เธอเป็นคนเดียว ที่ทำให้ผมยิ้มได้เสมอ

그게 바로 너야
กือเก บาโร นอยา
คือเธอนั่นแหละ

나의 사랑 MY love
นาเอ ซารัง My love
เธอคือความรักของผมนะ

Hangul : ilyricsbuzz
Trans & Lyrics : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในซีรีย์
Only You
Don't push me
Find The Difference
》 My Love
I Could Live


ความคิดเห็น