เนื้อเพลง+แปล Confession - SinB&Si Jin (OST Cinderella and Four Knights)


เนื้อเพลง+แปล Confession - SinB&Si Jin (OST Cinderella and Four Knights)



SinB - pink Si Jin - Green

네가 말할 때면 난
นี กา มัล ฮัล แต มยอน นัน
ทุกครั้งที่เธอได้พูดออกมา

나도 모르게 널 보고
นา โด โม รือ เก นอล โพ โก
ฉันก็เผลอแอบมองเธอโดยไม่รู้ตัว

네가 환하게 웃을 때 난
นี กา ฮวัน ฮา เก อู ซึล แต นัน
ทุกครั้งที่เธอส่งยิ้มสดใสออกมา

어느새 널 따라 웃어
ออ นือ แซ นอล ตา รา อู ซอ
ฉันก็เผลอยิ้มตามเธอโดยไม่รู้ตัว

네가 걷고 있을 땐
นี กา คอท โก อี ซึล แตน
ตอนที่เธอย่ำเท้าไปตามถนน

네 뒤를 따라 걷고
นี ดวี รึล ตา รา กอด โก
ฉันก็จะแอบเดินตามหลังเธอเสมอ

네가 수줍게 노랠 할 땐
นี กา ซู จุล เก โน แรล ฮัล แตน
ตอนที่เธอร้องเพลงออกมา

어느새 콧노래를 해
ออ นือ แซ คท โน แร รึล แฮ
ฉันก็จะฮัมเพลงไปพร้อมๆกับเธอ

몰랐어 내가 이럴 줄은
มล รา ซอ แน กา อี รอล จู รึน
ไม่รู้สิ ทำไมฉันถึงกลายเป็นคนแบบนี้นะ

네가 내 전부가 될 줄을
นี กา แน ชอน บู กา ทเวล จู รึล
อยู่ๆเธอก็กลายมาเป็นทุกสิ่งอย่างของฉัน

너의 행복들도
นอ เอ แฮง บก ดึล โด
ไม่ว่าตอนที่เธอยิ้มอย่างมีความสุข

너의 슬픔들마저
นอ เอ ซึล พึม ดึล มา จอ
หรือตอนที่เธอร้องไห้เพราะมีเรื่องทุกข์ใจ

네 모든 게
นี โม ดึน เก
ทุกอย่างนั่นแหละ

내 것일 줄 몰랐어
แน กอ ชิล จุล มล รา ซอ
กลายเป็นเรื่องราวของฉันไปด้วย

이젠 내 맘 고백할게
อี เจน แน มัม โก แบก คัล เก
ฉันจะเปิดเผยหัวใจออกมาแล้วนะ

더는 숨길 수 없는 내 맘
ทอ นึน ซุม กิล ซู ออม นึน แน มัม
เพราะฉันคงทนเก็บมันไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

널 좋아한다고
นอล โช อา ฮัน ดา โก
ฉันชอบเธอ

널 사랑한다고
นอล ซา รัง ฮัน ดา โก
และฉันก็รักเธอเอามากๆ

네가 나의 전부라고
นี กา นา เอ ชอน บู รา โก
เธอคือทุกๆอย่างของฉันเลยนะ

이런 나의 맘 받아주겠니
อี รอน นา เอ มัม พา ดา จู เกท นี
เธอจะช่วยรับหัวใจดวงนี้ไว้ได้ไหม?

내가 널 지켜줄게
แน กา นอล จี คยอ จุล เก
ฉันจะปกป้องเธอเอง

내가 널 안아줄게
แน กา นอล อา นา จุล เก
จะคอยกอดเธอไว้

너의 눈이 부신 미소가
นา เอ นู นี บู ชิน มี โซ กา
รอยยิ้มที่สดใสของเธอนั้น

날 향하길 기도해
นัล ฮยัง ฮา กิล กี โด แฮ
หวังว่าสักวันมันจะเป็นของฉันนะ

Don’t worry about it my princess
ไม่ต้องกังวลไปหรอก เจ้าหญิงของผม

모른 척 했어
โม รึน ชอก แฮ ซอ
ตอนที่เธอเข้ามาวุ่นวายใกล้ๆ

왜냐면 겁이 날 정도로
แว นยา มยอน กอ บี นัล ชอง โด โร
ทำไมผมต้องแกล้งทำเป็นเมินเธอด้วยนะ

이건 커다란 사랑이 될 거야 널 보고
อี กอน คอ ดา รัน ซา รัง งี ดเวล กอ ยา นอล โบ โก
ตอนที่ผมแอบมองเธอ ผมรู้สึกได้เลยว่าความรักมันเริ่มก่อตัวขึ้นทีละนิดๆแล้ว

덤덤할 수 있다면 그건 거짓말
ทอม ดอม ฮัล ซู อิ ตา มยอน กือ กอน คอ จิท มัล
ที่ทำเป็นไม่สนใจเธอน่ะ ผมแกล้งทำทั้งนั้นแหละ

내 심장은 너를 보면 뛰던가 멎어
แน ชิม จัง งึน นอ รึล โบ มยอน ตวี ดอน กา มอ จอ
ทุกครั้งที่ผมมองเธอ ใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย

Gettin’ overdose
มันเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆแล้ว

하지만 내게도 시간이 필요해
ฮา จี มัน แน เก โด ชี กา นี พี รโย แฮ
ขอเวลาอีกหน่อยนะ

용기가 필요해 닿고 싶어 네 손 끝에
ยง กี กา พี รโย แฮ ดา โค ชี พอ นี ซน กือ เท
ให้ผมได้รวบรวมความกล้าอีกสักนิด ให้มากพอที่ผมจะกล้าเอื้อมมือไปแตะปลายนิ้วของเธอได้

Would you be my girlfriend
เธอจะมาเป็นแฟนของผมได้ไหม?

Would you be my princess
จะมาเป็นเจ้าหญิงของผมได้ใช่หรือเปล่า

그 어떤 동화보다
คือ ออ ตอน ดง ฮวา โบ ตา
นิทานของเรานี่แหละ งดงามที่สุดแล้ว

멋지게 너를 지킬게
มอท จี เก นอ รึล ชี คิล เก
ผมจะคอยดูแลเธอเองนะ

몰랐어 내가 이럴 줄은
มล รา ซอ แน กา อี รอล จู รึน
ไม่รู้สิ ทำไมฉันถึงกลายเป็นคนแบบนี้นะ

네가 내 전부가 될 줄을
นี กา แน ชอน บู กา ทเวล จู รึล
อยู่ๆเธอก็กลายมาเป็นทุกสิ่งอย่างของฉัน

네가 내게 없는
นี กา แน เก ออม นึน
หากไม่มีเธออยู่ละก็

너를 볼 수가 없는
นอ รึล บุล ซู กา ออม นึน
ถ้าหากฉันจะไม่ได้เจอเธออีกละก็

그 세상이
คือ เซ ซัง งี
โลกใบนี้

두려울 줄 몰랐어
ทู รยอ อุล จุล มล รา ซอ
คงโหดร้ายน่าดูเลยล่ะ

이젠 내 맘 고백할게
อี เจน แน มัม โก แบก คัล เก
ฉันจะเปิดเผยหัวใจออกมาแล้วนะ

더는 숨길 수 없는 내 맘
ทอ นึน ซุม กิล ซู ออม นึน แน มัม
เพราะฉันคงทนเก็บมันไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

널 좋아한다고
นอล โช อา ฮัน ดา โก
ฉันชอบเธอ

널 사랑한다고
นอล ซา รัง ฮัน ดา โก
และฉันก็รักเธอเอามากๆ

네가 나의 전부라고
นี กา นา เอ ชอน บู รา โก
เธอคือทุกๆอย่างของฉันเลยนะ

이런 나의 맘 받아주겠니
อี รอน นา เอ มัม พา ดา จู เกท นี
เธอจะช่วยรับหัวใจดวงนี้ไว้ได้ไหม?

눈물 나게 소중한
นุน มุล นา เก โซ จุง ฮัน
อยู่ๆ น้ำตาก็ไหลออกมา

내 모든 게 된 사람
แน โม ดึน เก ดเวน ซา รัม
เธอคือคนที่เป็นทุกอย่างของฉัน

한참이 걸려도 괜찮아
ฮัน ชา มี คอล รยอ โด แควน ชา นา
ถึงจะนานแค่ไหน ก็ไม่เป็นไรหรอกนะ

네 맘 내가 된다면
นี มัม แน กา ดเวน ดา มยอน
ขอแค่ใจเราตรงกันก็พอ

한참이 걸려도 괜찮아
ฮัน ชา มี คอล รยอ โด แควน ชา นา
ถึงต้องรอไปอีกนานแสนนาน ก็ไม่เป็นไร

네 맘 내가 된다면
นี มัม แน กา ดเวน ดา มยอน
ขอแค่ให้เธอคิดเหมือนกันกับฉันก็พอ

Lyrics : PK Sunfany
Trans : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
● I Believe
● Confession
● The Way To Find Love

¥₩¥₩¥₩¥₩¥₩¥₩¥₩¥₩¥₩¥₩

 IG : kpopmelodyeditsong
Youtube : xxx monster


ความคิดเห็น