เนื้อเพลง+แปล Y - Kei & Myundo (Ft.Bumzu)


เนื้อเพลง+แปล Y - Kei & Myundo (Ft.Bumzu)



PINK - KEI BULE - MYUNDO GREEN - BUMZU

My baby I love you so much
ที่รัก ฉันรักเธอมากเลยนะ

forever you and I
จะมีแค่เธอกับฉันตลอดไป

I love you oh I love you so much
ฉันรักเธอ รักเธอมากที่สุดเลย

forever you and I
จะมีเเค่เธอกับฉันตลอดไปเลยนะ

My baby I love you so much
ที่รัก ฉันรักเธอมากเลยนะ

forever you and I
จะมีแค่เธอกับฉันตลอดไป

I love you oh I love you so much
ฉันรักเธอ รักเธอมากที่สุดเลย

forever you and I
จะมีเเค่เธอกับฉันตลอดไปเลยนะ

어딜 가나 무얼 하나
ออดิล คานา มูออล ฮานา
ทุกที่ที่ผมเดินไป หรือทุกสิ่งที่ผมทำ

공허한 마음뿐
กงฮอฮัน มาอึมปุน
หัวใจผมมันช่างอ้างว้าง

그저 허전함만
คือจอ ฮอจอนนัมมัน
คงเหลือแต่เพียงความว่างเปล่าเท่านั้น

It doesn’t feel right without you
ตอนที่ไม่มีเธอ ก็เหมือนผมขาดอะไรไป

적응이 안돼
ชอคกึงงี อันดเว
ไม่ชินเลยแหะ

내 옆에 이제 네가 없다는 게 기분 이상해
แน ยอพเพ อีเจ เนกา ออบดานึน เก คีบุน อีซังแฮ
เวลาที่ไม่ได้มีเธออยู่ใกล้ มันรู้สึกแปลกๆ

시간이 약이란 거짓말은 도대체 누가 한 소리야
ชีกันนี ยัคกีรัน คีชิทมารึน โดแดเช นูกา ฮัน โซรียา
คนที่บัญญัติคำว่าเวลาจะช่วยรักษาบาดแผลน่ะ โกหกทั้งเพเลย

그래서 시간은 언제
คือแรซอ ชีกันนึน ออนเจ
แล้วเมื่อไหร่กันที่เวลาจะผ่านไป

가는 건데 답답해
กานึน กอนเด ดับดับเพ
น่ารำคาญชะมัด

내 머리 안 너에 대한
แน มอรี อัน นอเอ แดฮัน
ทำไมในหัวใจของผมยังคงมีแต่เธอล่ะ

생각은 왜 줄지 않고
แซงกัคกึน แว ชุลจี อันโก
ทำไมผมยังสลัดภาพในหัวออกไปไม่ได้

늘어만 가는데
นือรอมัน คานึนเด
แต่กลับยิ่งคิดถึงขึ้นเรื่อยๆ

숨기고 싶고 부정하고
ซุมกีโก ชิพโก พูจองฮาโก
อยากจะซ่อนมันเอาไว้ข้างใน

싶어도 어쩔 수 없나봐 감정이라는 게
ชิพพอโด ออจิล ซู ออบนาบวา กัมจองงีรานึน เก
ไม่อยากยอมรับเลย แต่ถ้าจะให้ฝืนไว้ก็คงไม่ไหว

Please tell me why
บอกผมทีเถอะนะว่าทำไม

왜 나를 떠나갔어
แว นารึล ตอนากัซซอ
ทำไมต้องทิ้งกันไปแบบนี้ด้วย

Please tell me why
บอกผมทีได้ไหมว่าทำไม

사랑하는 나를 두고
ซารางฮานึน นารึล ทูโก
ถ้าเธอรักผมจริง แล้วทำไมต้องทิ้งผมไปล่ะ

Tell me
บอกผมนะ

Please tell me why
ได้โปรดบอกผมที

내게 다시 돌아와줘
แนเก ทาชี ดลราวาจวอ
กลับมาได้ไหม

지난 아픈 기억들은 모두 잊고서
ชีนัน อาพึน คีออคดือรึน โมดู อิทโกซอ
เอาความทรงจำที่เจ็บปวดพวกนั้นโยนทิ้งไป

우리 다시 시작해
อูรี ทาชี ชีจัคแค
แล้วเริ่มต้นกันใหม่นะ

Baby
ที่รัก

My baby I love you so much
ที่รัก ฉันรักเธอมากเลยนะ

forever you and I
จะมีแค่เธอกับฉันตลอดไป

I love you oh I love you so much
ฉันรักเธอ รักเธอมากที่สุดเลย

forever you and I
จะมีเเค่เธอกับฉันตลอดไปเลยนะ

My baby I love you so much
ที่รัก ฉันรักเธอมากเลยนะ

forever you and I
จะมีแค่เธอกับฉันตลอดไป

I love you oh I love you so much
ฉันรักเธอ รักเธอมากที่สุดเลย

forever you and I
จะมีเเค่เธอกับฉันตลอดไปเลยนะ

전화를 해야 되나
ชองฮวารึล แฮยา ดเวนา
โทรไปก่อนดีไหมนะ

문자를 해야 되나
มุนจารึล แฮยา ดเวนา
หรือจะส่งข้อความดี

Should I start with a small talk
ผมควรเริ่มชวนคุยก่อนสินะ

요즘엔 맨날 이런 생각들밖에 안돼
โยจึมเมน แมนนัล อีรอน แซงกัคดึลบัคเก อันดเว
ผมเอาแต่คิดอะไรแบบนี้ทุกวัน

너한테 하고 싶은 말들이 난 참 많은데
นอฮันเด ฮาโก ชิพพึน มาดือรี นัน ชัม มานึนเด
ยังมีอีกหลายเรื่องเลยนะที่ผมยังไม่ได้บอกเธอ

I was the luckiest guy in the world back then
ในตอนนั้น ผมคือผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลกเลยนะ

그 땐 왜 몰랐나 싶어
คือ แตน แว มลรัซนา ชิพพอ
ทำไมผมถึงไม่รู้เลยนะ

정작 너와의 이별 뒤에
ชองจัค นอวาเอ อีบยอล ทวีเอ
หลังจากที่เราได้เลิกรากันไป

네 facebook
เน facebook
ผมยังคอยส่องเฟสบุ๊ค

twitter and instagram 에 들어가
twitter and instagram เอ ดือรอกา
ทวิตเตอร์ อินสตราแกรมของเธอตลอด

하루에도 수십 번씩 소식 체크해
ฮารูเอโด ชูชิบ บอนชิค โซชิค เชคือแฮ
เข้าวันนึงก็ตั้งหลายครั้ง คอยตามข่าวของเธอตลอด

Please tell me why
บอกผมทีเถอะนะว่าทำไม

왜 나를 떠나갔어
แว นารึล ตอนากัซซอ
ทำไมต้องทิ้งกันไปแบบนี้ด้วย

Please tell me why
บอกผมทีได้ไหมว่าทำไม

사랑하는 나를 두고
ซารางฮานึน นารึล ทูโก
ถ้าเธอรักผมจริง แล้วทำไมต้องทิ้งผมไปล่ะ

Tell me
บอกผมนะ

Please tell me why
ได้โปรดบอกผมที

내게 다시 돌아와줘
แนเก ทาชี ดลราวาจวอ
กลับมาได้ไหม

지난 아픈 기억들은 모두 잊고서
ชีนัน อาพึน คีออคดือรึน โมดู อิทโกซอ
เอาความทรงจำที่เจ็บปวดพวกนั้นโยนทิ้งไป

우리 다시 시작해
อูรี ทาชี ชีจัคแค
แล้วเริ่มต้นกันใหม่นะ

Baby
ที่รัก

My baby I love you so much
ที่รัก ฉันรักเธอมากเลยนะ

forever you and I
จะมีแค่เธอกับฉันตลอดไป

I love you oh I love you so much
ฉันรักเธอ รักเธอมากที่สุดเลย

forever you and I
จะมีเเค่เธอกับฉันตลอดไปเลยนะ

My baby I love you so much
ที่รัก ฉันรักเธอมากเลยนะ

forever you and I
จะมีแค่เธอกับฉันตลอดไป

I love you oh I love you so much
ฉันรักเธอ รักเธอมากที่สุดเลย

forever you and I
จะมีเเค่เธอกับฉันตลอดไปเลยนะ

난 지금 여기 있는데
นัน ชีกึม ยอกี อิซนึนเด
ฉันยังคงอยู่ตรงที่เดิม

널 항상 기다리는데
นอล ฮังซัง คีดารีนึนเด
ยังเฝ้าคอยเธอเสมอ

어떡해야 하는지
ออตอคแคยา ฮานึนจี
งั้นฉันต้องทำยังไง?

되돌릴 순 없는지
ดวีดลริล ซุน ออบนึนจี
ย้อนเวลากลับไปอีกครั้งได้หรือเปล่า?

다시 내게 돌아와줘
ทาชี แนเก ดลราวาจวอ
กลับมาหาฉันนะ

My baby I love you so much
ที่รัก ฉันรักเธอมากเลยนะ

forever you and I
จะมีแค่เธอกับฉันตลอดไป

I love you oh I love you so much
ฉันรักเธอ รักเธอมากที่สุดเลย

forever you and I
จะมีเเค่เธอกับฉันตลอดไปเลยนะ

My baby I love you so much
ที่รัก ฉันรักเธอมากเลยนะ

forever you and I
จะมีแค่เธอกับฉันตลอดไป

I love you oh I love you so much
ฉันรักเธอ รักเธอมากที่สุดเลย

forever you and I
จะมีเเค่เธอกับฉันตลอดไปเลยนะ

---------Credit---------
Han : Klyrics
TH : Panvis (MoonsunX)
Trans : xxx monster


IG : kpopmelodyeditsong
Youtube : xxx monster


ความคิดเห็น