เนื้อเพลง+แปล Astro - Cotton Candy



เนื้อเพลง+แปล Astro - Cotton Candy



이랬다 저랬다 좀 하지마
อีแรซดา ชอแรซดา ชม ฮาจีมา
อย่าพยายามเปลี่ยนแปลงอะไรไปเลย

네 앞에 서면 달라지잖아
นี อัพเพ ซอมยอน ดัลราจีจันฮา
เพราะพออยู่ตรงหน้าคุณ ทุกอย่างมันก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว

생각했던 거랑 왜 달라
แซงกักแฮซตอน กอรัง แว ดัลรา
ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนั้น

우리 첫 겨울인데
อูรี ชอซ กยออุลอินเด
ฤดูหนาวแรกของเรา

이러면 안돼
อีรอมยอน อันดแว
ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ดีแน่

너 실망할 게 분명해
นอ ซิลมังฮัล เก บุนมยองแฮ
ผมไม่อยากทำให้คุณต้องผิดหวัง

안돼
อันดแว
ไม่ได้นะ

기도만 할 수 없잖아
กีโดมัน ฮัล ซู ออบจันฮา
จะมามัวพึ่งโชคชะตาแบบนี้ไม่ได้นะ ดังนั้น

그렇다면 만일을 위해 준비한
คือรอคดามยอน มันอิลรึล วีแฮ จุนบีฮัน
ผมจะเริ่มทำตามแผนของผมแล้วนะ.

계획대로 시작할까
กเยฮเวกแดโร ชีจักฮัลกา
ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร แต่ผมจะลองเสี่ยงดู

안되면 되게 라도 해 볼게
อันดเวมยอน ดเวเก ราโด แฮ บลเก
ผมจะทำให้สำเร็จ จะทำให้ได้

한다면 한다고 난 이렇게
ฮันดามยอน ฮันดาโก นัน อีรอคเค
เพราะว่าเป็นผมไง มันถึงต้องสำเร็จ

때론 기지를 발휘해야만 해
แตรน กีจีรึล บัลฮวีแฮยามัน แฮ
สิ่งที่ผมทำหรือแสดงไปน่ะก็บอกอยู่แล้ว

아무렇지 않게
อามูรอคจี อันเก
ว่ามันไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย

저 하늘에 둥둥 새하얀
ชอ ฮานึลเร ดุงดุง แซฮายัน
ท้องฟ้าสีขาวนั่น

뭉게구름을 따다 줄게
มุงเกกูรึมมึล ตาดา จุลเก
ผมคว้าเมฆมาถือไว้

그 다음에 부푼 네 마음
คือ ดาอึมเม บูพุน นี มาอึม
และชิ้นส่วนหัวใจของผม

가득 모아 줄래
กาดึก โมอา จุลแร
ผมอยากให้คุณเข้ามาเติมเต็มมัน

설레임의 끝에 돋아난
ซอลเรอิมเม กึทเท ดทดานัน
ทุกอย่างจะเบ่งบานหากมีความสุข

두근거림을 섞다 보면
ดูกึนกอริมมึล ซอกดา โบมยอน
และหัวใจของคุณ ก็จะเต้นดัง ตึกตักๆ

마치 솜사탕처럼 피어나
มาชี ซมซาทังชอรอม พีออนา
เหมือนกับสายไหม หัวใจของคุณจะพองโต

달콤하게
ดัลคมฮาเก
มันช่างหอมหวานจริงๆ

너 닮은 별을 따다가
นอ ดัลมึน บยอลรึล ตาดากา
ดาวดวงนั้นเหมือนคุณเลยนะ ต้องคว้ามาเก็บไว้แล้วล่ะ

너에게 난 다가가
นอเอเก นัน ดากากา
จากนั้นผมก็จะเดินไปหาคุณ

네가 좋아할까나
นีกา โชวาฮัลกานา
แล้วถามคุณว่า "คุณชอบผมไหม"

기분이 좋아 라라라
กีบุนนี โชวา รารารา
หัวใจของผมกำลังมีความสุข

저기서 저기서 저기서 좀 기다려 기다려 기다려줘
ชอกีซอ ชอกีซอ ชอกีซอ ชม กีดารยอ กีดารยอ กีดารยอจวอ
หยุดอยู่ตรงนั้นซักแป็ป ช่วยรอผมก่อนนะ

잠시 내 마음이
ชัมชี แน มาอึมมี
ผมคงจะซ่อนหัวใจดวงนี้

진정하게 난 네가
ชินจองฮาเก นัน นีกา
ไว้ไม่ไหวอีกต่อไป

있으면 표정관리가
อิซซือมยอน พโยจองกวันรีกา
คุณที่อยู่ตรงนั้นน่ะ

안되니까 잠깐만 눈감고
อันดเวนีกา ชัมกันมัน นุนกัมโก
ช่วยหลับตาลงหน่อยสิครับ

있어봐 네가 원하던 게 이거겠지
อิซซอบวา นีกา วอนฮาตอน เก อีกอเกซจี
ผมมีบางอย่างจะบอก ช่วยอยู่ตรงนี้ก่อนแล้วตั้งใจฟังผมนะ

이젠 말할게
อีเจน มัลฮัลเก
ตอนนี้ผมจะพูดออกไปแล้ว

그렇게 시작 됐잖아
คือรอคเค ชีจัก ดแวซจันฮา
ทุกอย่างมันเริ่มจากตรงนี้แหละ

질끈
ชิกึน
คุณที่กำลังหลับตา

눈감고 고백 했잖아
นุนกัมโก โกแบก แฮซจันฮา
และแล้วผมก็สารภาพมันออกไป

그래서 더 오늘이 내게는 특별해
คือแรซอ ดอ โอนึลรี แนเกนึน ทึกบยอลแฮ
วันนี้จึงกลายเป็นวันพิเศษของผม

계획대로 안됐지만
กเยฮเวกแดโร อันดแวซจีมัน
ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร แต่ผมจะลองเสี่ยงดู

안되면 되게 라도 해줄게
อันดเวมยอน ดเวเก ราโด แฮจุลเก
ผมจะทำให้สำเร็จ จะทำให้ได้

한다면 한다고 난 이렇게
ฮันดามยอน ฮันดาโก นัน อีรอคเค
เพราะว่าเป็นผมไง มันถึงต้องสำเร็จ

허세라고 생각해도 괜찮아
ฮอเซราโก แซงกักแฮโด คแวนชันนา
คุณจะหาว่าผมขี้โม้ก็ได้นะ

지금 보여줄게
ชีกึม โบยอจุลเก
เพราะเดี๋ยวผมจะพิสูจน์มันเอง

저 하늘에 둥둥 새하얀
ชอ ฮานึลเร ดุงดุง แซฮายัน
ท้องฟ้าสีขาวนั่น

뭉게구름을 따다 줄게
มุงเกกูรึมมึล ตาดา จุลเก
ผมคว้าเมฆมาถือไว้

그 다음에 부푼 네 마음
คือ ดาอึมเม บูพุน นี มาอึม
และชิ้นส่วนหัวใจของผม

가득 모아 줄래
กาดึก โมอา จุลแร
ผมอยากให้คุณเข้ามาเติมเต็มมัน

설레임의 끝에 돋아난
ซอลเรอิมเม กึทเท ดทดานัน
ทุกอย่างจะเบ่งบานหากมีความสุข

두근거림을 섞다 보면
ดูกึนกอริมมึล ซอกดา โบมยอน
และหัวใจของคุณ ก็จะเต้นดัง ตึกตักๆ

마치 솜사탕처럼 피어나
มาชี ซมซาทังชอรอม พีออนา
เหมือนกับสายไหม หัวใจของคุณจะพองโต

달콤하게
ดัลคมฮาเก
มันช่างหอมหวานจริงๆ

투명한
ทูมยองฮัน
ดวงตาอันสดใสคู่นั้น

너의 눈에 나를 비추고
นอเอ นุนเน นารึล บีชูโก
สะท้อนภาพของผม

한발짝
ฮันบัลจัก
ตั้งแต่ก้าวแรก

다가가는 그 순간
ดากากานึน กือ ซุนกัน
และแล้วผมก็ได้มาอยู่ใกล้ๆคุณ

너와나 사랑은 빨갛게
นอวานา ซารังงึน ปัลกาเก
เปรียบความรักของเราเหมือนสีแดง

우리가 보는 하늘 파랗게
อูรีกา โบนึน ฮานึล พารอคเก
และท้องฟ้าสีฟ้าที่เรานั่งดูด้วยกัน

너만을 바라볼 사람은 나니까
นอมันนึล บาราบล ซารัมมึน นานีกา
ผมจะเฝ้ามองเพียงคุณอย่างนี้เรื่อยไป

너만의 앞길을 밝히는 빛이 될게
นอมันเอ อัพกิลรึล บัลฮีนึน บิชชี ดเวลเก
ผมจะคอยส่องแสงนำทางให้คุณเอง

달콤하게 입 맞춰 줄게
ดัลคมฮาเก อิบ มัจชวอ จุลเก
ปากของเราแตะกันอย่างแผ่วเบา

저 하늘에 둥둥 새하얀
ชอ ฮานึลเร ดุงดุง แซฮายัน
ท้องฟ้าสีขาวนั่น

뭉게구름을 따다 줄게
มุงเกกูรึมมึล ตาดา จุลเก
ผมคว้าเมฆมาถือไว้

그 다음에 부푼 네 마음
คือ ดาอึมเม บูพุน นี มาอึม
และชิ้นส่วนหัวใจของผม

가득 모아 줄래
กาดึก โมอา จุลแร
ผมอยากให้คุณเข้ามาเติมเต็มมัน

설레임의 끝에 돋아난
ซอลเรอิมเม กึทเท ดทดานัน
ทุกอย่างจะเบ่งบานหากมีความสุข

두근거림을 섞다 보면
ดูกึนกอริมมึล ซอกดา โบมยอน
และหัวใจของคุณ ก็จะเต้นดัง ตึกตักๆ

마치 솜사탕처럼 피어나
มาชี ซมซาทังชอรอม พีออนา
เหมือนกับสายไหม หัวใจของคุณจะพองโต

달콤하게
ดัลคมฮาเก
มันช่างหอมหวานจริงๆ

Han : klyrics
Trans&Lyrics : xxx monster

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม

#ถ้าช่วงนี้อัพบ่อยก็อย่าเพิ่งรำคาญกันนะ เราว่างมาก 555555555555555555555555
ปล. นี่คือท่าฮิตของเหล่าastroเค้าสินะ



ความคิดเห็น