เนื้อเพลง+แปล Yang Da ll X Hyolyn - And Then


เนื้อเพลง+แปล Yang Da ll X Hyolyn - And  Then



Yang Da ll Hyolyn รวม

누군가를 만나서 사랑한단 게
นู กุน คา รึล มัน นา ซอ ซา รัง ฮัน ทัน เค
การที่คนเราพบใครสักคนแล้วตกหลุมรักเธอคนนั้น

내게도 그런 일이생길 수 있다는 게
แน เก โด คือ รอน อี รี แซง กิล ซู อิท ตา นึน เก
ผมคิดว่าเรื่องแบบนั้นมันเกิดขึ้นได้กับผม

너무나 소중해 잠 못 이룬 게
นอ มู นา โซ จุง แฮ ชัม มท อี รุน เก
คุณผู้ที่สำคัญจนทำให้ผมนอนไม่หลับ

무색해 질 수 있단 게 너무 슬퍼서
มู แซก แค จิล ซู อิท ตัน เก นอ มู ซึล พอ ซอ
เพราะความเป็นจริงอันแสนเศร้าคือ คุณนั้นสามารถหายไปได้ทุกเมื่อ

누군가를 만나서 이별해야 한단 게
นู กุน คา รึล มัน นา ซอ อี บยอล แฮ ยา ฮัน ดัน เก
การที่คนเราพบใครสักคนแล้วเลิกรากับเข้าคนนั้น

내게도 그런 일이생길 수 있다는 게
แน เก โด คือ รอน อี รี แซง กิล ซู อิท ตา นึน เก
ฉันคิดว่าเรื่องแบบนั้นมันเกิดขึ้นได้กับฉัน

너무나 아파서 이제서야
นอ มู นา อา พา ซอ อี เจ ซอ ยา
มันทำให้ฉันเจ็บปวดมากจริงๆ

미안하단 말조차 할 수 없단 게
มี อัน ฮา ดัน มัล โจ ชา ฮัล ซู ออบ ตัน เก
เจ็บจนไม่สามารถเอ่ยคำขอโทษออกไปได้

지난 내 모습이 그리워
ชี นัน แน โม ซือ บี คือ รี วอ
นึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา

함께 행복했던 우리가
ฮัม เก แฮง บก แฮท ตอน อู รี กา
เราเคยมีความสุขเมื่อเรายังมีกันและกัน

더는 볼 수 없어
ดอ นึน พล ซู ออบ ซอ
แต่ไมใช่อีกแล้ว

서툰 이별만이
ซอ ทุน อี บยอล มา นี
เราย้อนเวลากลับไปเพื่อบอกลากันไม่ได้

그때 우릴 대신하는 걸
คือ แต อู ริล แต ชิน ฮา นึน กอล
เราได้ทิ้งเรื่องราวทั้งหมดของเราไปแล้ว

부족한 내 모습에 힘들어 했던
พู โจ คัน แน โม ซือ เบ ฮิม ดือ รอ แฮท ตอน
ผมคิดมาโดยตลอดว่าผมคงทำให้คุณลำบากใจ

내 생각이 날 때면
แน แซง กา กี นัล แต มยอน
ผมไม่ดีพอที่คุณจะคิดถึง

가슴이 아파왔던 널
คา ซือ มี อา พา วัท ตอน นอล
เพราะเมื่อคุณคิดถึงผม มันจะทำให้คุณต้องเจ็บปวด

나보다 쉽지 않을 너란 걸 알아
นา โบ ตา ชวิบ จี อา นึล นอ รัน กอล อา รา 
ฉันรู้ว่าคุณเจ็บปวดมากกว่าฉันซะอีก

사랑이란 게
ซา รัง งี รัน เก 
ความรักคืออะไร

이상하게 지치기만 해
อี ซัง ฮา เก ชี ชี กี มัน แฮ 
มันคือสิ่งที่ผมต้องหลีกเลี่ยง

지치기만 하는 걸
(ชี ชี กี มัน ฮา นึน กอล)
ฉันเองก็ต้องหลีกเลี่ยง

지난 내 모습이 그리워
ชี นัน แน โม ซือ บี คือ รี วอ
นึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา

함께 행복했던 우리가
ฮัม เก แฮง บก แฮท ตอน อู รี กา
เราเคยมีความสุขเมื่อเรายังมีกันและกัน

더는 볼 수 없어
ดอ นึน พล ซู ออบ ซอ
แต่ไมใช่อีกแล้ว

서툰 이별만이
ซอ ทุน อี บยอล มา นี
เราย้อนเวลากลับไปเพื่อบอกลากันไม่ได้

그때 우릴 대신하는 걸
คือ แต อู ริล แต ชิน ฮา นึน กอล
เราได้ทิ้งเรื่องราวทั้งหมดของเราไปแล้ว

잠 못 이루던 밤 네 생각에
ชัม มท อี รู ตอน บัม นี แซง กา เก
ผมเอาแต่คิดถึงคุณทั้งคืนจนนอนไม่หลับ

연락할 용기조차 없는 걸
ยอน รัก คัล ยง กี โจ ชา ออม นึน กอล
แต่ผมก็ไม่กล้าพอที่จะโทรหาคุณเหมือนกัน

또 다시 네 곁으로 돌아가면
โต ดา ชี นี กยอ ทือ โร โท รา กา มยอน 
หากว่าฉันย้อนเวลากลับไปยืนข้างคุณได้อีกครั้ง

그리워하던 우리의 모습이
คือ รี วอ ฮา ตอน อู รี เอ โม ซือ บี
และดูรูปถ่ายของเรา ทำให้ฉันนึกถึงช่วงเวลานั้น

너무 달라진 건 아닐까
นอ มู ทัล รา จิน กอน อา นิล กา
ตอนนั้นเราไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่

함께 행복했던 우리가
ฮัม เก แฮง บก แฮท ตอน อู รี กา
เราต่างมีความสุข

바랜 만큼 바래져서 지난 추억이
พา แรน มัน คึม พา แร จยอ ซอ ชี นัน ชู ออ กี
แต่ภาพความทรงจำสีจางนี้

무색하게 만드는 건 아닐까
มู แซ คา เก มัน ดือ นึน กอน อา นิล กา
มันยังคงมีความหมายกับคุณอยู่ใช่ไหม?

이미 변해버린 우린데
อี มี พยอน แฮ บอ ริน อู ริน เด
ตอนนี้ เรากลายเป็นคนแปลกหน้ากันไปแล้ว

할 수 있는 남은 단 하난
ฮัล ซู อิท นึน นา มึน ดัน ฮา นัน
มีเพียงสิ่งเดียวที่เรายังทำมันได้

버리고 잊혀져 그저 아름다운
พอ รี โก อิท ชยอ จยอ คือ จอ อา รึม ดา อุน
คือจดจำเพียงเรื่องดีๆของเราแล้วทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง

좋은 추억으로 남는 걸
โช อึน ชู ออ กือ โร นัม นึน กอล
และอีกไม่นาน เราก็จะลืมมันไป

가끔 떠오르는 그때의 우리를
คา กึม ตอ โอ รือ นึน คือ แต เอ อู รี รึล
ลืมเรื่องราวทั้งหมดของเรา

그리면서 잊혀지는 걸
คือ รี มยอน ซอ อิท ชยอ จี นึน กอล
ลืมความทรงจำที่เคยใช้ร่วมกัน

Lyrics : Pk.Sunfany
Trans : SalTeaZeed512


ความคิดเห็น