เนื้อเพลง+แปล Astro - Crazy Sexy Cool



เนื้อเพลง+แปล Astro - Crazy Sexy Cool



대체 못할 묘한 매력
แดเช มซฮัล มโยฮัน แมรยอก
เสน่ห์ของคุณไม่เหมือนใคร

숨 쉴 공간 없이 채워
ซุม ชวิล กงกัน ออบชี เชวอ
มันเข้ามาเติมเต็มผมจนหยุดหายใจ

뭔가 느낌이 와
มวอนกา นือกีมี วา
ความรู้สึกแปลกๆเริ่มเข้ามา

이미 본능적인 액션
อีมี บนนึงจอกิน แอกซยอน
ผมแสดงออกไปโดยสัญชาตญาณ

서로 반응하는 feeling 순간
ซอโร บานึงฮานึน feeling ซุนกัน
เราต่างเริ่มรับรู้ถึงความรู้สึกนี้

이끌려 가
อีกึลรยอ กา
และถูกดึงดูดเข้ามาหากัน

Crazy sexy cool

아찔함의 끝
อาชิลฮัมเม กึล
ความลุ่มหลงได้ครอบงำผมแล้ว

바람에 스쳐 널 느껴봐
พาราเม ซือชยอ นอล นือกยอบวา
เพียงแค่ลมพัดผ่านมา ผมก็ยังรู้สึกถึงคุณได้

이제부터 니가 꿈
อีเจบูทอ นีกา กุม
ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป คุณจะเป็นความฝันของผม

추고 싶은 춤
ชูโก ชีพึน ชุม
อยากจะเต้นรำไปกับคุณ

바람이 너의 숨결 같아
พารามี นอเอ ซุมกยอล กาทา
เหมือนว่าสายลมนี้เป็นดั่งลมหายใจของคุณ

미치겠어
มีชีเกซซอ
ดูท่าว่าผมคงจะบ้าไปแล้ว

So easy to love you so easy to love you
ผมตกหลุมรักคุณได้อย่างง่ายดาย

눈이 부셔 gorgeous babe
นุนนี บูซยอ gorgeous babe
ความสวยของคุณทำให้สายตาผมพร่าเลือน

니 곁에서
นี กยอเทซอ
ที่ข้างๆคุณ

향기로운 숨결 바람처럼 불어
ฮยังกีโรอุน ซุมกยอล พารัมชอรอม บูรอ
ลมหายใจหอมๆของคุณที่พัดมาเหมือนกับสายลม

(니 곁에서)
นี กยอเทซอ
อยากจะอยู่ข้างๆคุณ

헤어날 수 없게 해
เฮออนัล ซู ออบเก แฮ
ผมหนีไปไหนไม่ได้เลย

두 눈 속에 내가 비쳐
ดู นุน โซเก แนกา บีชยอ
ผมเห็นภาพสะท้อนของผมในแววตาของคุณ

왠지 로맨틱한 기적 잘 봐 이뤄질 거야
แวนจี โรแมนทิกฮัน กีจอก ชัล บวา อีรวอจิล กอยา
เป็นเหมือนกับความมหัศจรรย์ที่แสนโรแมนติก ดูให้ดีๆนะ เราจะมาทำความฝันให้เป็นจริง

우린 모든 게 다 처음
อูริน โมดึน เก ดา ชออึม
ทุกอย่างเป็นเหมือนครั้งแรกสำหรับเรา

매일 특별 해질 커플
แมอิล ทึกบยอล แฮจิล คอพึล
ทุกๆวันของเราจะต้องเป็นวันพิเศษ

너와 내 얘기야
นอวา แน แยกียา
นั่นแหละคือพวกเราล่ะ

Crazy sexy cool

마주치는 눈
มาจูชีนึน นุน
เราสบตากัน

질릴 틈 없이 예쁜 너야
ชิลริล ทึม ออบชี เยปึน นอยา
คุณสวยมาก และผมไม่เคยเบื่อคุณเลย

지금부터 오직 둘
ชีกึมบูทอ โอจิก ดุล
จากนี้ไป จะมีแค่เราสองคน

니가 나의 rule 세상이 커진 기분이야
นีกา นาเอ rule เซซังงี คอจิน กีบูนียา
คุณคือกฏเพียงอย่างเดียวของผม ที่ทำให้โลกของผมเติบโตขึ้น

미치겠어
มีชีเกซซอ
ดูท่าว่าผมคงจะบ้าไปแล้ว

So easy to love you so easy to love you
ผมตกหลุมรักคุณได้อย่างง่ายดาย

눈이 부셔 gorgeous babe
นุนนี บูซยอ gorgeous babe
ความสวยของคุณทำให้สายตาผมพร่าเลือน

니 곁에서
นี กยอเทซอ
ที่ข้างๆคุณ

향기로운 숨결 바람처럼 불어
ฮยังกีโรอุน ซุมกยอล พารัมชอรอม บูรอ
ลมหายใจหอมๆของคุณที่พัดมาเหมือนกับสายลม

(니 곁에서)
นี กยอเทซอ
อยากจะอยู่ข้างๆคุณ

헤어날 수 없게 해
เฮออนัล ซู ออบเก แฮ
ผมหนีไปไหนไม่ได้เลย

To la la love ya (ooh ooh) ahh baby

To la la love ya (ooh ooh) ahh yeah

마냥 귀엽기만 한 줄 알았던
มานยัง กวียอบกีมัน ฮัน ชุล อัลรัซดอน
ตอนแรกผมคิดว่าคุณก็แค่คนน่ารักคนนึงเท่านั้น

너를 가까이에서 보니까 색달라 달라 달라
นอรึล กากาอีเอซอ โบนีกา แซกดัลรา ดัลรา ดัลรา
แต่พอยิ่งได้ใกล้ชิด คุณก็ยิ่งดูแตกต่าง

하루하루 다른 모습에 한번 더 반해
ฮารูฮารู ดารึน โมซือเบ ฮันบอน ดอ บันแฮ
แต่ละวันผมเริ่มมองคุณเปลี่ยนไป และหลงรักคุณมากกว่าเดิม

끝까지 난 널 잡아 잡아 잡아
กึทกาจี นัน นอล ชาบา ชาบา ชาบา
สุดท้ายแล้ว ผมจะคว้าคุณมาให้ได้เลย

Pretty sexy face and body
ทั้งหน้าและร่างกายของคุณช่างน่ารักและเซ็กซี่

너에게 반한 순간까지
นอเอเก บันฮัน ซุนกันกาจี
ช่วงเวลาที่ผมตกหลุมรักคุณ

나는 말이 많이 필요하지 않아 darling
นานึน มารี มันนี พิลโยฮาจี อันนา darling
ผมไม่ต้องการถ้อยคำอะไรมากมายหรอก

첫눈에 난 반해 버린 거야 빨리
ชอซนูเน นัน บันแฮ บอริน กอยา ปัลรี
คุณเป็นรักแรกพบของผม

Crazy sexy cool

더 가까이 zoom
ดอ กากาอี zoom
เข้ามาใกล้ๆกัน

우리만 멈춰 있는 순간
อูรีมัน มอมชวอ อิซนึน ซุนกัน
เมื่อพวกเราเริ่มหยุด

기울어진 맘의 추
กีอุลรอจิน มัมเม ชู
หัวใจของผมก็เริ่มเอนเอียงไปหาคุณ

너에게로 move 멈추고 싶지 않은 나야
นอเอเกโร move มอมชูโก ชิพจี อันนึน นายา
มันไปอยู่ที่คุณแล้ว และผมไม่อยากจะหยุดมันเลย

미치겠어
มีชีเกซซอ
ดูท่าว่าผมคงจะบ้าไปแล้ว

So easy to love you so easy to love you
ผมตกหลุมรักคุณได้อย่างง่ายดาย

눈이 부셔 gorgeous babe
นุนนี บูซยอ gorgeous babe
ความสวยของคุณทำให้สายตาผมพร่าเลือน

(So easy to love ya babe)
ผมตกหลุมรักคุณได้อย่างง่ายดาย

니 곁에서
นี กยอเทซอ
ที่ข้างๆคุณ

더 빛나는 선율 내 온몸에 전율
ดอ บิชนานึน ซอนยุล แน อนโมเม ชอนยุล
คุณเปล่งประกายยิ่งกว่าเก่า และมันเข้ามากระจายอยู่ทั่วในร่างกายของผม

(니 곁에서)
นี กยอเทซอ
อยากจะอยู่ข้างๆคุณ

헤어날 수 없게 해
เฮออนัล ซู ออบเก แฮ
ผมหนีไปไหนไม่ได้เลย

To la la love ya (ooh ooh) ahh baby

To la la love ya (ooh ooh) ahh yeah

To la la love ya

Hangul lyrics : naver
Thai lyrics : xxx monster
Trans : xxx monster


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
= Crazy Sexy Cool
= Butterfly
= Better With You
= Run
= With You



ความคิดเห็น

  1. ขอเพลงอีกแล้ว ขอทั้งบั้มเลยค่า Butterfly , With You , Better With You , Run Astro ขอบคุณอีกครั้งนะค้า

    ตอบลบ

  2. ขอเนื้อเพลง baby Astro
    หน่อยค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นี่เลยค่า http://thailyricssnowblue.blogspot.com/2017/06/astro-baby.html?m=1

      ลบ

แสดงความคิดเห็น