[แนะนำ] เนื้อเพลง+แปล Jisook & ilhoon - Baesisi


เนื้อเพลง+แปล Jisook & ilhoon - Baesisi



Jisook ilhoon all

날 보는듯한 너의 그 눈빛에 폭
นัล โบนึนดึซฮัน นอเอ คือ นุนบีเช พก
สายตาของเธอที่เหมือนกำลังมองฉันอยู่

fallin star fall in love fall I’m yours
เหมือนดาวตก ฉันตกหลุมรักเธอ ฉันตกเป็นของเธอ

넌 관심 없는데 또 나만 미친걸까
นอน กวันชิม ออบนึนเด โต นามัน มีชินกอลกา
เธอไม่สนใจฉันเลย ฉันบ้าไปเองคนเดียวอีกแล้วเหรอ

거울아 거울아 그 애도 날 좋아하니
กออูรา กออูรา คือ แอโด นัล โชวาฮานี
กระจกจ๋า กระจก เขาคนนั้นชอบฉันเหมือนกันบ้างไหม?

나만 설레고 있니
นามัน ซอลเรโก อิซนี
มีแค่ผมคนเดียวที่ใจสั่นหรือเปล่า

너도 같은 맘이라면 매일 stick with you 한 순간
นอโด กาทึน มามีรามยอน แมอิล stick with you ฮัน ซุนกัน
ถ้าใจของเธอเองก็ตรงกัน ผมจะอยู่กับเธอทุกวันทุกเวลา

작고 수수한 아가씨는 몇초 이상 날 쳐다봐
ชักโก ซูซูฮัน อากาชีนึน มยอชโช อีซัง ยัล ชยอดาบวา
ผู้หญิงตัวเล็กที่ดูเรียบง่ายมองมาที่ผมอยู่หลายวินาที

도끼병 말기환자의 터무니 없는 망상
โดกีบยอง มัลกีฮวันจาเอ ทอมูนี ออบนึน มังซัง
นั่นคือภาพเพ้อฝันไร้สาระของคนโง่เง่า

계속 이것저것 말 붙일 궁리만
กเยซก อีกอซจอกอซ มัล บูทิล กุงรีมัน
พยายามคิดหาคำพูดนั่นนี่เพื่อคุยกับเธอต่อ

하고 있는걸 잔머리 도는 소리 봐
ฮาโก อิซนึนกอล ชันมอรี โดนึน โซรี บวา
ฟังเสียงในหัวใจของผมที่กำลังทำงานอยู่สิ

정적이 흐르면 나도 모르게 툭 하고
ชองจอกี ฮือรือมยอน นาโด โมรือเก ทุก ฮาโก
ถ้าถึงตอนที่บทสนทนาเงียบลง ผมกลัวจะโพล่งออกไปโดยไม่รู้ตัว

튀어나올것 같아 붙들고 있어 그 말
ทวีออนาอลกอซ กาทา บุทดึลโก อิซซอ คือ มัล
เลยต้องยับยั้งคำพูดที่เหมือนจะรั่วไหลนั้นเอาไว้

hey boy 널 보면 배시시해
hey boy นอล โบมยอน แบชีชีแฮ
ฉันยิ้มกว้างออกมาเวลาที่มองเธอ

딴 애는 다 시시해
ตัน แอนึน ดา ชีชีแฮ
คนอื่นๆไม่สำคัญอะไรเลย

내게만 보인 너의 그 솔직 can I
แนเกมัน โบอิน นอเอ คือ ซลจิก can I
ให้ฉันเห็นความตรงไปตรงมาของเธอแค่คนเดียวได้ไหม?

난 키스해 보여 난 배시시 hey
นัน คีซือแฮ โบยอ นัน แบชีชี hey
ฉันจะจูบเธอ และยิ้มกว้างๆ

우리 사일 모두 다 시샘해도 좋아
อูรี ซาอิล โมดู ดา ชีแซมแฮโด โชวา
ถึงทุกคนจะอิจฉาเราก็โอเคนะ

It’s just pain just pain

make me like 그게 너야
make me like คือเก นอยา
คนที่ทำให้ฉันชอบก็คือเธอ

시시하게 웃는것 보다 배시시하게 웃는게 좋아
ชีชีฮาเก อุซนึนกอซ โบดา แบชีชีฮาเก อุซนึนเก โชวา
ผมชอบรอยยิ้มกว้างๆ มากกว่ายิ้มมุมปากเล็กๆนะ

Boyfriend to the husband
จากแฟนไปเป็นสามี

그게 내 유일한 인생 계획
คือเก แน ยูอิลฮัน อินแซง กเยฮเวก
นั่นคือแผนหนึ่งเดียวในชีวิตผม

푸른 하늘 은하수 둘만의 쎄쎄쎄 baby
พูรึน ฮานึล อึนฮาซู ดุลมันเน เซเซเซ baby
เล่นเกม เซเซเซ กันสองคน ในทางช้างเผือกบนท้องฟ้าสีคราม

We gonna party like your birthday
เราจะปาร์ตี้กันให้เหมือนวันเกิดเธอเลย

한 입으로 두말 하지 않아 절대
ฮัน อีบือโร ดูมัล ฮาจี อันนา ชอลแด
ผมไม่มีทางคืนคำพูดแน่นอน

I’m all yours you’re all mine tonight
ผมเป็นของเธอ และเธอเป็นของผมในค่ำคืนนี้

생각보다 통하는 부분이 많을지 몰라
แซงกักโบดา ทงฮานึน บูบุนนี มันนึลจี มลรา
เราอาจจะมีอะไรหลายอย่างคล้ายกันกว่าที่คิด

달콤한 wonder rain 바다를 헤엄쳐
ดัลคมฮัน wonder rain พาดารึล เฮออมชยอ
แหวกว่ายในทะเลสายฝนแสนหวานที่น่าอัศจรรย์

마치 꿈인 것처럼 쿨쿨 잠들고 싶어
มาชี กูมิน กอซชอรอม คุลคุล ชัมดึลโก ชีพอ
ราวกับความฝัน ฉันอยากจะหลับให้สนิท

지금 난 joyride 빛나는 네 중력에 이끌려
ชีกึม นัน joyride บิชนานึน นี ชุงรยอเก อีกึลรยอ
ฉันกำลังขับรถเล่น เอียงตามแรงโน้มถ่วงที่เปล่งประกายของเธอ

매일 빙빙 돌아 이런 게 하루 이틀이야
แมอิล บิงบิง โดรา อีรอน เก ฮารู อีทือรียา
หมุนโคจรไปรอบๆทุกวัน เป็นอย่างนี้หลายวันเลย

hey boy 널 보면 배시시해
hey boy นอล โบมยอน แบชีชีแฮ
ฉันยิ้มกว้างออกมาเวลาที่มองเธอ

딴 애는 다 시시해
ตัน แอนึน ดา ชีชีแฮ
คนอื่นๆไม่สำคัญอะไรเลย

내게만 보인 너의 그 솔직 can I
แนเกมัน โบอิน นอเอ คือ ซลจิก can I
ให้ฉันเห็นความตรงไปตรงมาของเธอแค่คนเดียวได้ไหม?

난 키스해 보여 난 배시시 hey
นัน คีซือแฮ โบยอ นัน แบชีชี hey
ฉันจะจูบเธอ และยิ้มกว้างๆ

우리 사일 모두 다 시샘해도 좋아
อูรี ซาอิล โมดู ดา ชีแซมแฮโด โชวา
ถึงทุกคนจะอิจฉาเราก็โอเคนะ

It’s just pain just pain

make me like 그게 너야
make me like คือเก นอยา
คนที่ทำให้ฉันชอบก็คือเธอ

Anytime anywhere I’m gonna be your man (be your man)
ผมจะเป็นผู้ชายของเธอทุกที่ทุกเวลา

의외의 모습에 가끔 놀라게 돼 yeah
อึยเวเอ โมซือเบ กากึม นลราเก ดแว yeah
บางครั้งก็ประหลาดใจกับการกระทำที่คาดไม่ถึง

이대론 안되겠어
อีแดรน อันดเวเกซซอ
แบบนี้ไม่ได้การแล้วล่ะ

눈치만 보다간 어색해져
นุนชีมัน โบดากัน ออแซกแฮจยอ
รู้สึกได้ถึงความเก้ๆกังๆระหว่างเรา

친구론 만족 못해 huh
ชินกูรน มันจก มซแฮ huh
ผมไม่พอใจกับการเป็นแค่เพื่อนกันหรอกนะ

이제 꽉 잡고 당겨야해
อีเจ กวัก ชับโก ดังกยอยาแฮ
ตอนนี้ผมต้องคว้าเธอไว้แน่นๆแล้วดึงเข้ามา

지겨운 줄다리기 게임 안심하고 넘어와
ชีกยออุน ชุลดารีกี เกอิม อันชิมฮาโก นอมอวา
เกมชักเย่อน่าเบื่อ เธอทำใจให้สบายๆแล้วเข้ามาเลย

hole in one
ผมทำสำเร็จได้ในเกมเดียว

책임져 이 바보야
แชกิมจยอ อี พาโบยา
รับผิดชอบฉันด้วย คนโง่

매일 꿈에도 나온단 말야
แมอิล กูเมโด นาอนดัน มัลยา
ที่เข้ามาในความฝันของฉันทุกคืน

하루 종일 너만 네 생각만 나
ฮารู ชงอิล นอมัน นี แซงกักมัน นา
ฉันคิดถึงแต่เธอตลอดทั้งวัน

be baby baby be baby
มาเป็นที่รัก ที่รักของฉัน

hey boy 널 보면 배시시해
hey boy นอล โบมยอน แบชีชีแฮ
ฉันยิ้มกว้างออกมาเวลาที่มองเธอ

딴 애는 다 시시해
ตัน แอนึน ดา ชีชีแฮ
คนอื่นๆไม่สำคัญอะไรเลย

내게만 보인 너의 그 솔직 can I
แนเกมัน โบอิน นอเอ คือ ซลจิก can I
ให้ฉันเห็นความตรงไปตรงมาของเธอแค่คนเดียวได้ไหม?

난 키스해 보여 난 배시시 hey
นัน คีซือแฮ โบยอ นัน แบชีชี hey
ฉันจะจูบเธอ และยิ้มกว้างๆ

우리 사일 모두 다 시샘해도 좋아
อูรี ซาอิล โมดู ดา ชีแซมแฮโด โชวา
ถึงทุกคนจะอิจฉาเราก็โอเคนะ

It’s just pain just pain

make me like 그게 너야
make me like คือเก นอยา
คนที่ทำให้ฉันชอบก็คือเธอ

It’s just pain just pain

그게 너야
คือเก นอยา
ก็คือเธอไง

Hangul : ilyricsbuzz
Trans : cina1004
Lyrics : xxx monster


ความคิดเห็น