เนื้อเพลง+แปล Astro - Better With You



เนื้อเพลง+แปล Astro - Better With You



오랜만이야 네게 할 말이 있어
โอแรนมานียา เนเก ฮัล มารี อิซซอ
นี่มันก็นานแล้วนะ ผมมีบางอย่างอยากบอกคุณ

서툴고 어색하지만 들어 주겠니
ซอทุลโก ออแซกฮาจีมัน ดือรอ ชูเกซนี
มันอาจจะฟังดูอึดอัด แต่คุณอยากฟังมันไหม?

눈에 띄게 보기보다 커져 버린 걸
นูเน ตึยเก โบกีโบดา คอจยอ บอริน กอล
มันยิ่งใหญ่กว่าสิ่งที่คุณมองเห็น

너도 혹시 변했을까 봐
นอโด ฮกชี บยอนแฮซซึลกา บวา
ความคิดที่ว่าคุณนั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว

그게 정말 두려웠었어
คือเก ชองมัล ดูรยอวอซซอทซอ
เรื่องแบบนั้นมันทำให้ผมกลัวเหลือเกิน

조그맣던 너의 손을 놓쳐버려서
โชคือมาดอน นอเอ โซนึล โนชยอบอรยอซอ
ผมคิดถึงตอนที่กุมมือเล็กๆของคุณ

얼마나 후회했는지 넌 모를 거야
ออลมานา ฮูฮเวแฮซนึนจี นอน โมรึล กอยา
คุณคงไม่รู้ว่าผมนั้นรู้สึกเสียใจมากแค่ไหน

혼자 있던 시간 속에 확실해진 건
ฮนจา อิซดอน ชีกัน โซเก ฮวักชิลแฮจิน กอน
สิ่งที่มันชัดเจนตอนที่ผมนั้นอยู่เพียงลำพัง

다시 이어질 거라 나는 믿고 있는데
ดาชี อีออจิล กอรา นานึน มิดโก อิซนึนเด
ผมเชื่อว่ามันจะหวนกลับมาอีกครั้ง

너무나 어렸던 우린
นอมูนา ออรยอซดอน อูริน
ตอนนั้นเราสองคนยังเป็นเด็ก

어느새 훌쩍 커버렸고
ออนือแซ ฮุลจอก คอบอรยอซโก
ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองก็ดี

너무나 좋았던 우린
นอมูนา โชฮัซดอน อูริน
ตอนนั้นเรื่องของเราก็เป็นไปด้วยดี

서로 다른 곳을 보고
ซอโร ดารึน โกซึล โบโก
ต่างคนต่างมองไปยังที่ต่างๆ

그리웠던 햇살이 다시 한 해를 넘어 비춰
คือรีวอซดอน แฮซซารี ดาชี ฮัน แฮรึล นอมอ บีชวอ
ดวงอาทิตย์ที่ผมเฝ้าคิดถึงตลอดปีที่ผ่านมา

다시 한번 조금 따스해질까
ดาชี ฮันบอน โชกึม ตาซือแฮจิลกา
มันจะอบอุ่นขึ้นอีกนิดหรือเปล่านะ

사실은 후회 많이 했어 난 애써
ซาชีรึน ฮูฮเว มันนี แฮซซอ นัน แอซอ
ความจริงแล้วผมรู้สึกเสียใจมาก

티 안 내려 내 방구석에서
ที อัน แนรยอ แน บังกูซอเกซอ
จะไม่ปล่อยเรื่องนี้เอาไว้มุมห้องหรอก

또 계속 추억 담긴 노래 가사 썼어
โต กเยซก ชูออก ดัมกิน โนแร กาซา ซอทซอ
ผมได้เขียนเนื้อเพลงจากความทรงจำของเราสองคน

널 벗어나고 싶단 생각하긴 했어
นอล บอซอนาโก ชิพดัน แซงกักฮากิน แฮซซอ
แม้ว่าผมจะเคยคิดเรื่องที่อยากจะทิ้งคุณไป

하지만 난 꿈에서도 가지 마라 다시 만나
ฮาจีมัน นัน กูเมซอโด กาจี มารา ดาชี มันนา
แต่ในความฝันของผมนั้นไม่อยากให้คุณไปเลย

끝까지 절대 니 곁을 떠나지 않아 꼭 다짐한 나
กึทกาจี ชอลแด นี กยอรึล ตอนาจี อันนา กก ดาจิมฮัน นา
ถ้าเจอกันอีกครั้งผมจะไม่ปล่อยให้คุณไปไหนอีกแล้ว ผมให้คำมั่นสัญญา

이젠 널 만나 어찌하나 예전 같지 않아
อีเจน นอล มันนา ออจีฮานา เยจอน กัทจี อันนา
ตอนนี้ผมจะไปเจอกับคุณ ครั้งนี้จะไม่ให้เหมือนกับครั้งก่อน

단지 하나 나와 걷지 않아 닿지 않아
ดันจี ฮานา นาวา กอดจี อันนา ดาจี อันนา
ให้ผมเดินคนเดียวน่ะไม่ได้จริงๆ

다시 한번 기적이 일어나기를
ดาชี ฮันบอน กีจอกี อีรอนากีรึล
หากว่าปาฏิหาริย์นั้นเกิดขึ้นมาอีกครั้ง

서로 도와가며 꿈을 이뤄 나가기를
ซอโร โดวากามยอ กูมึล อีรวอ นากากีรึล
เราสองคนจะช่วยกันและกันเพื่อทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง

기분 좋은 햇살 맞으며 일어나기를
กีบุน โชฮึน แฮซซัล มาจือมยอ อีรอนากีรึล
ให้มันเกิดขึ้นพร้อมกับดวงอาทิตย์ที่ทอแสง

넘어져도 너를 보며 일어나기를
นอมอจยอโด นอรึล โบมยอ อีรอนากีรึล
แม้ว่าคุณจะล้มลงไปแต่ผมจะเฝ้ารอวันคุณลุกขึ้นอีกครั้ง

너무나 멀어진 우린
นอมูนา มอรอจิน อูรี
เราสองคนนั้นช่างห่างไกลกัน

꿈처럼 이렇게 만났고
กุมชอรอม อีรอคเค มันนัซโก
ได้เจอกันแบบนี้ช่างเหมือนกับฝันไป

그리운 니 얼굴 보니
คือรีอุน นี ออลกุล โบนี
ตอนที่มองไปที่ใบหน้าของคุณ

눈물이 쏟아질 것 같아
นุนมูรี โซดาจิล กอซ กาทา
น้ำตาของผมเหมือนจะไหลออกมา

그리웠던 햇살이 다시 한 해를 넘어 비춰
คือรีวอซดอน แฮซซารี ดาชี ฮัน แฮรึล นอมอ บีชวอ
ดวงอาทิตย์ที่ผมเฝ้าคิดถึงตลอดปีที่ผ่านมา

다시 한번 조금 따스해질까
ดาชี ฮันบอน โชกึม ตาซือแฮจิลกา
มันจะอบอุ่นขึ้นอีกนิดหรือเปล่านะ

무뎌진 줄 알았던 감정이 되살아나고
มูดยอจิน ชุล อารัซดอน คัมจองงี ดเวซารานาโก
ความรู้สึกเศร้าหมองนั้นหวนกลับมากอีกครั้ง

그때 너무 쉽게 너를 놓아 버린 것 같아
คือแต นอมู ชวิบเก นอรึล โนฮา บอริน กอซ กาทา
ครั้งนั้นเหมือนว่าผมทิ้งคุณไปได้อย่างง่ายดาย

시간이 멈춰버린 듯 너는 그대로인데
ชีกานี มอมชวอบอริน ดึซ นอนึน คือแดโรอินเด
เหมือนเวลามันหยุดนิ่ง คุณนั้นยังคงเหมือนเดิม

나만 혼자 너무 달라진 걸까
นามัน ฮนจา นอมู ดัลราจิน กอลกา
มีแค่ผมคนเดียวที่เปลี่ยนแปลงไปหรือเปล่านะ

어느새 우린 남남이 됐지
ออนือแซ อูริน นัมนามี ดแวซจี
จู่ๆเราสองคนก็ดิ่งลึกลงไป

슬퍼하기엔 시간이 너무 지났지
ซึลพอฮากีเอน ชีกานี นอมู ชีนัซจี
ช่วงเวลาที่เศร้าใจนั้นมันยาวนานเกินไป

하지만 그때 추억 잊지 마 너무 미워하지는 마
ฮาจีมัน คือแต ชูออก อิจจี มา นอมู มีวอฮาจีนึน มา
แต่อย่าลืมความทรงจำในตอนนั้น อย่าเกลียดผมเลยนะ

한땐 서로 사랑하는 사이였으니까
ฮันแตน ซอโร ซารังฮานึน ซาอียอซซือนีกา
เพราะว่าครั้งนึงเราสองคนเคยรักกันและกันไง

그리웠던 햇살이 다시 한 해를 넘어 비춰
คือรีวอซดอน แฮซซารี ดาชี ฮัน แฮรึล นอมอ บีชวอ
ดวงอาทิตย์ที่ผมเฝ้าคิดถึงตลอดปีที่ผ่านมา

다시 한번 조금 따스해질까
ดาชี ฮันบอน โชกึม ตาซือแฮจิลกา
มันจะอบอุ่นขึ้นอีกนิดหรือเปล่านะ

Han : music.never
Trans : Pyungsoo Thaisub
lyrics : xxx monster


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
= Crazy Sexy Cool
= Butterfly
= Better With You
= Run
= With You



ความคิดเห็น