เนื้อเพลง+แปล Joy (Red Velvet) & Doyoung (Nct) - First Chirstmas


เนื้อเพลง+แปล Joy (Red Velvet) & Doyoung (Nct) - First Chirstmas



Joy Doyoung All

그대와 처음 맞는 이 Christmas time
คือแดวา ชออึม มัจนึน อี Christmas time
ช่วงเวลาของวันคริสต์มาสกับคุณครั้งแรก

흰 눈이 온 세상을 덮는 이 밤
ฮวิน นูนี อน เซซังงึล ดอพนึน อี บัม
ค่ำคืนที่ทั้งโลกปกคลุมไปด้วยหิมะ

I can’t I can’t wait for you anymore
ฉันรอคอยคุณแทบไม่ไหวแล้ว

난 매일 그날이 오길 기도해
นัน แมอิล คือนารี โอกิล กีโดแฮ
ฉันภาวนาให้วันนี้มาถึงแทบทุกวัน

하늘에 펑펑 눈이 내려와
ฮานือเร พองพอง นูนี แนรยอวา
หิมะตกลงมาจากฟ้าอย่างหนัก

온통 너로 가득차
อนทง นอโร กาดึกชา
ทุกที่ถูกเติมเต็มด้วยการมีคุณ

사랑하는 너와 나
ซารังฮานึน นอวา นา
คุณและฉันมีความรัก

잊지못할 이밤에
อิจจีมซฮัล อีบาเม
คืนนี้จะไม่สามารถลืมได้เลย

special time
ช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ

난 이제 여자가 돼요
นัน อีเจ ยอจากา ดแวโย
ฉันเป็นผู้หญิงแล้วนะ

그대를 알게 된 후에야
คือแดรึล อัลเก ดเวน ฮูเอยา
และหลังจากที่เราได้เรียนรู้กันและกัน

비로소 내가 완벽해져요
พีโรโซ แนกา วันบยอกแฮจยอโย
ฉันเชื่อว่ามันจะสมบูรณ์แบบ

난 이제 남자가 돼요
นัน อีเจ นัมจากา ดแวโย
ผมเป็นผู้ชายแล้ว

그대를 알게 된 후에야
คือแดรึล อัลเก ดเวน ฮูเอยา
และหลังจากที่เราได้เรียนรู้กันและกัน

비로소 내가 사람 같아져서
พีโรโซ แนกา ซารัม กาทาจยอซอ
ผมเชื่อว่าผมจะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

내 삶을 바꿔줘서
แน ซัลมึล พากวอจวอซอ
คุณให้ความเปลี่ยนกับชีวิตของฉัน

그대가 고마워서
คือแดกา โคมาวอซอ
ขอบคุณคุณจริงๆ

그대와 처음 함께하는 Christmas time
คือแดวา ชออึม ฮัมเกฮานึน Christmas time
ช่วงเวลาของวันคริสต์มาสกับคุณครั้งแรก

흰 눈이 온 세상을 덮는 겨울밤
ฮวิน นูนี อน เซซังงึล ดอพนึน กยออุลบัม
ค่ำคืนที่ทั้งโลกปกคลุมไปด้วยหิมะ

I can’t wait for you anymore
ฉันรอคอยคุณแทบไม่ไหวแล้ว

매일 그날이 오기를 기도해
แมอิล คือนารี โอกีรึล กีโดแฮ
ฉันภาวนาให้วันนี้มาถึงแทบทุกวัน

하늘 가득메운 별들과
ฮานึล กาดึกเมอุน พยอลดึลกวา
ท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาว

따뜻한 노래가 들리는 멜로라인
ตาตึซฮัน โนแรกา ดึลรีนึน เมลโรราอิน
เพลงที่อบอุ่นกับเนื้อเพลงที่โรแมนติก

사랑하는 너와 나
ซารังฮานึน นอวา นา
คุณและฉันมีความรัก

잊지못할 이밤에
อิจจีมซฮัล อีบาเม
คืนนี้จะไม่สามารถลืมได้เลย

special time
ช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ

첫 눈이 오는 거리를
ชอซ นูนี โอนึน กอรีรึล
ท้องถนนกับหิมะแรก

그대와 둘이 걸어가요
คือแดวา ดูรี กอรอกาโย
คุณและผมเดินไปด้วยกัน

아직도 나는 꿈속을 걸어요
อาจิกโด นานึน กุมโซกึล กอรอโย
ราวกับผมยังเดินอยู่ในความฝันของตัวเอง

내 어깨에 기대어
แน ออแกเอ กีแดออ
พิงไหล่ฉันสิ

사랑을 속삭여요
ซารังงึล ซกซักยอโย
ฉันจะกระซิบคำว่ารัก

그대와 처음 함께하는 Christmas time
คือแดวา ชออึม ฮัมเกฮานึน Christmas time
ช่วงเวลาของวันคริสต์มาสกับคุณครั้งแรก

흰 눈이 온 세상을 덮는 겨울밤
ฮวิน นูนี อน เซซังงึล ดอพนึน กยออุลบัม
ค่ำคืนที่ทั้งโลกปกคลุมไปด้วยหิมะ

I can’t wait for you anymore
ฉันรอคอยคุณแทบไม่ไหวแล้ว

매일 그날이 오기를 기도해
แมอิล คือนารี โอกีรึล กีโดแฮ
ฉันภาวนาให้วันนี้มาถึงแทบทุกวัน

하늘 가득메운 별들과
ฮานึล กาดึกเมอุน พยอลดึลกวา
ท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาว

따뜻한 노래가 들리는 멜로라인
ตาตึซฮัน โนแรกา ดึลรีนึน เมลโรราอิน
เพลงที่อบอุ่นกับเนื้อเพลงที่โรแมนติก

사랑하는 너와 나
ซารังฮานึน นอวา นา
คุณและฉันมีความรัก

잊지못할 이밤에
อิจจีมซฮัล อีบาเม
คืนนี้จะไม่สามารถลืมได้เลย

special time
ช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ

A song for you
เพลงสำหรับคุณ

그대와 나를 위해 부르는 노래
คือแดวา นารึล วีแฮ บูรือนึน โนแร
เพลงที่ร้องขึ้นเพื่อคุณกับผม

새하얀 눈꽃 속에 더 밝게 빛나는
แซฮายัน นุนกช โซเก ดอ บัลเก บิชนานึน
ส่องสว่างท่ามกลางหิมะขาวบริสุทธิ์

우리 둘의 사랑
อูรี ดูเร ซารัง
ความรักของเราทั้งสองคน

하늘에 펑펑 눈이 내려와
ฮานือเร พองพอง นูนี แนรยอวา
หิมะตกลงมาจากฟ้าอย่างหนัก

온통 너로 가득차
อนทง นอโร กาดึกชา
ทุกที่ถูกเติมเต็มด้วยการมีคุณ

사랑하는 너와 나
ซารังฮานึน นอวา นา
คุณและฉันมีความรัก

잊지못할 이밤에
อิจจีมซฮัล อีบาเม
คืนนี้จะไม่สามารถลืมได้เลย

special time
ช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ

Hangul : klyrics 
Trans : @NCT_TH
lyrics : xxx monster


ความคิดเห็น