เนื้อเพลง+แปล Yeonjung (WJSN) - Merry You (Merry Me Ost.)


เนื้อเพลง+แปล Yeonjung (WJSN) - Merry You (Merry Me Ost.)



나는 서툴지만 세상의
นานึน ซอทุลจีมัน เซซังเง
ถึงแม้ว่าฉันจะไม่มีสบการณ์มากนัก

예쁜 말만 당신에게
เยปึน มัลมัน ดังชีเนเก
แต่ฉันก็อยากจะพูดถ้อยคำสวยหรูเหล่านั้นให้เธอได้ฟัง

여기 그대에게
ยอกี คือแดเอเก
พูดตรงนี้ตรงหน้าเธอ

여리고 작지만 나보다
ยอรีโก ชักจีมัน นาโบดา
ถึงแม้ฉันจะตัวเล็ก

더 큰 사랑을 당신에게
ดอ คึน ซารังงึล ดังชีเนเก
แต่ฉันก็อยากจะให้ความรักที่แสนยิ่งใหญ่กับเธอ

모두 그대에게
โมดู คือแดเอเก
และให้ทุกๆอย่างกับเธอ

그대는 비 오는 날의 우산처럼
คือแดนึน บี โอนึน นาเร อูซันชอรอม
เธอเป็นดั่งร่มกันฝนในวันที่ฝนพรำ

어두운 밤 날 이끄는 밝은 빛처럼
ออดูอุน บัม นัล อีคือนึน บัลกึน บิชชอรอม
เป็นเหมือนแสงสว่างที่คอยนำทางฉันในค่ำคืนที่มืดมิด

변함없이 날 지켜주고 있었죠
บยอนฮัมออบชี นัล ชีคยอจูโก อิซซอทจโย
เธอยังคงปกป้องดูแลฉันเสมอไม่เคยเปลี่ยน

항상 그 자리에서 날 바라보고 있었죠
ฮังซัง คือ ชารีเอซอ นัล พาราโบโก อิซซอทจโย
และยังคอยเฝ้ามองฉันอยู่ตรงที่เดิมไม่เคยไปไหน

Marry Me 내 손잡아 줄래요
Marry Me แน ซนชาบา ชุลแรโย
แต่งงานกันไหม? จับมือฉันไว้ให้แน่นๆเลยนะ

Marry Me 나와 평생 함께 할래요
Marry Me นาวา พยองแซง ฮัมเก ฮัลแรโย
แต่งงานกันนะ อยู่ด้วยกันอย่างนี้ตลอดไปได้ไหม?

남은 우리의 모든 날들
นามึน อูรีเอ โมดึน นัลดึล
ตลอดเวลาทั้งหมดในชีวิตของเราที่ยังเหลืออยู่

넌 나의 남자로 난 너의 여자로
นอน นาเอ นัมจาโร นัน นอเอ ยอจาโร
เธอเป็นฝู้ชายของฉัน ส่วนฉันก็เป็นผู้หญิงของเธอ

나와 결혼해줄래요
นาวา กยอลฮนแฮจุลแรโย
แต่งงานกันนะคะ

그대는 봄날에 부는 바람처럼
คือแดนึน บมนาเร บูนึน พารัมชอรอม
เธอเป็นเหมือนกับลมในฤดูใบไม้ผลิ

어디라도 함께 떠날 수 있을 것처럼
ออดีราโด ฮัมเก ตอนัล ซู อิซซึล กอซชอรอม
ราวกับว่าฉันสามารถไปไหนมาไหนกับเธอได้ทุกที่

변함없이 날 안아주고 있었죠
บยอลฮัมออบชี นัล อานาชูโก อิซซอทจโย
เธอยังคงเหมือนดังเดิม ยังเป็นคนที่คอยโอบกอดฉันไว้เสมอ

항상 그 자리에서 날 감싸주고 있었죠
ฮังซัง คือ ชารีเอซอ นัล คัมซาจูโก อิซซอทจโย
และยังคอยดูแลปกป้องฉันอยู่ตรงที่เดิมไม่เคยไปไหน

Marry Me 내 손잡아 줄래요
Marry Me แน ซนชาบา ชุลแรโย
แต่งงานกันไหม? จับมือฉันไว้ให้แน่นๆเลยนะ

Marry Me 나와 평생 함께 할래요
Marry Me นาวา พยองแซง ฮัมเก ฮัลแรโย
แต่งงานกันนะ อยู่ด้วยกันอย่างนี้ตลอดไปได้ไหม?

남은 우리의 모든 날들
นามึน อูรีเอ โมดึน นัลดึล
ตลอดเวลาทั้งหมดในชีวิตของเราที่ยังเหลืออยู่

넌 나의 남자로 난 너의 여자로
นอน นาเอ นัมจาโร นัน นอเอ ยอจาโร
เธอเป็นฝู้ชายของฉัน ส่วนฉันก็เป็นผู้หญิงของเธอ

가끔씩 그대에게 철없이 투정 부려도
คากึมชิก คือแดเอเก ชอรอบจี ทูจอง บูรยอโด
แม้ในบางครั้งฉันอาจจะทำตัวเป็นเด็กๆที่เอาแต่ร้องไห้งอแง

그대 오직 내거였음 하는 마음뿐이었는 걸
คือแด โอจิก แนกอยอซึม ฮานึน มาอึมปูนีออซนึน กอล
แต่อยากให้รู้ไว้ว่ามันเป็นเพราะฉันอยากให้เธอมาเป็นผู้ชายของฉันแค่คนเดียว

Marry Me
แต่งานกันไหม?

그대와 함께 하는 매일이 내겐 천국이죠
คือแดวา ฮัมเก ฮานึน แมอีรี แนเกน ชอนกูกีจโย
ในทุกวันที่ฉันได้อยู่กับเธอ มันราวกับว่าฉันได้ขึ้นสวรรค์

나와 결혼해줄래요
นาวา กยอลฮนแฮจุลแรโย
แต่งงานกันนะคะ

Marry Me
แต่งงานกับฉันนะ

Marry Me
แต่งงานกันไหม?

나와 결혼해줄래요
นาวา กยอลฮนแฮจุลแรโย
แต่งงานกันนะคะ

Hangul : klyrics 
Trans : xxx monster
lyrics : xxx monster


ความคิดเห็น