เนื้อเพลง+คำแปล Haughty girl - AKMU



เนื้อเพลง+คำแปล Haughty girl - AKMU



 Chanhyuk - เขียว Suhyun - ชมพู รวม - ม่วง

Haughty girl 너는 어려워
Haughty girl นอนึน ออรยอวอ
เธอนี่ตีสนิทยากจริงๆนะ

도도해서 그런가 봐
โดโดแฮซอ กือรอนกา บวา
เป็นเพราะเธอถือตัวแน่เลย

Unfriendly girl 우린 그냥
Unfriendly girl อูริน กือนยัง
เธอนี่ไม่เป็นมิตรเลยนะ เวลาที่เราเจอกัน

인사만 주고받는 사이
อินซามัน ชูโกบัดนึน ซาอี
เราก็ทักทายกันแค่สั้นๆเท่านั้น

근데 그 사이에 사랑이 오갔나
กึนเด กือ ซาอีเอ ซารังงี โอกัซนา
แล้วจะรู้ได้ยังไงล่ะเนี่ยว่าเธอชอบผมหรือเปล่า

우린 꽤 오래 계속 그냥 알고만 지냈던 사이
อูริน กแว โอแร กเยซก กือนยัง อัลโกมัน ชีแนซดอน ซาอี
เราก็รู้จักกันมามากพอสมควรแล้วนะ

딱 그 정도 한 번도 진심 어린 말 없었던 거야
ตัก กือ ชองโด ฮัน บอนโด ชินซิม ออริน มัล ออบ
ซอซดอน กอยา
แต่เรากลับไม่เคยคุยแบบเปิดใจกันเลย

넌 눈치가 없는건지 백 번의 눈짓에도
นอน นุนชีกา ออบนึนกอนชี แบก บอนเน นุนชิซเซโด
เธอคงไม่เห็นสายตาที่ส่งไปให้เธอเป็นร้อยๆครั้งเลยสินะ

고개 한 번 끄덕하지 않았는데
โกแก ฮันบอน กือดอนฮาชี อันนัซนึนเด
เธอไม่เคยพยักหน้าให้ฉันเลย

Nod for me
พยักหน้าให้ฉัน

새삼스럽게 왜 그러는 거야
แซซัมซือรอบเก เว กือรอนึน กอยา
ทำไมเธอถึงเป็นแบบนี้ได้ล่ะเนี่ย

안 하던 농담도 하고
อัน ฮาดอน นงดัมโด ฮาโก
เธอเอาแต่เล่าเรื่องตลกๆ อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน

오늘 좋은 일 있었나 봐
โอนึล โชทึน อิล อิซซอซนาบวา
วันนี้ต้องดีแน่ๆเลย

새삼스럽게 이러지 마세요 내가
แซซัมซือรอบเก อีรอชี มาเซโย เนกา
แต่เธออย่าทำแบบนี้อีกนะ

내가 오해할까 봐 그래
เนกา โอแฮฮัลกา บวา กือเร
เพราะมันจะทำให้ฉันเข้าใจผิดน่ะสิ

오해할까 봐
โอแฮฮัลกา บวา
ฉันคงแค่เข้าใจผิด

신비한 널 모르겠어
ซินบีฮัน กอล นอล โมรือเกซซอ
เธอช่างลึกลับ ผมล่ะไม่เข้าใจเธอเลย

네 눈빛을 보면 기분이 묘해지면서 멍 멍 때리게
นี นุนบิชชึล โบมยอน กีบุนนี มโยแฮชีมยอนซอ มอง มอง แตรีเก ดเว
เวลาที่ได้มองเธอ ในหัวของผมมันว่างเปล่าไปหมด

신기한 우리 그냥
ซินกีฮัน กอล อูรี กือนยัง
น่าทึ่งเนอะ

인사만 주고받았는데
อินซามัน ชูโกบัดดัซนึนเด
เราก็แค่ทักทายกันสั้นๆ

그새 사랑이 오갔나
กือแซ ซารังงี โอกัซนา
แล้วเราจะรู้ไหมว่าชอบกันหรือเปล่า

기대하지 않고 있을게
กีแดฮาชี อันโก อิซซึลเก
ฉันจะไม่คาดหวังล่ะกัน

아주 작게 달라진 너의 행동에도
อาชู ชักเก ดัลราชิน นอเอ แฮงดงเงโด
พฤติกรรมของเธอแปลกไปไม่เหมือนเดิม

오만가지 생각이 다 드는 걸
โอมันกาชี เซงกักกี ดา ดือนึน กอล
มันทำให้ผมคิดไปไกล

알 수만 있다면
อัล ซูมัน อิซดามยอน
ถ้ารู้ว่าในหัวของเธอคิดอะไรอยู่ก็คงดี

정말 이게 사랑인 걸까
ชองมัล อีเก ซารังงิน กอลกา
นี่มันคือความรักจริงๆใช่ไหม?

새삼스럽게 왜 그러는 거야
แซซัมซือรอบเก เว กือรอนึน กอยา
ทำไมเธอถึงเป็นแบบนี้ได้ล่ะเนี่ย

안 하던 농담도 하고
อัน ฮาดอน นงดัมโด ฮาโก
เธอเอาแต่เล่าเรื่องตลกๆ อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน

오늘 좋은 일 있었나 봐
โอนึล โชทึน อิล อิซซอซนาบวา
วันนี้ต้องดีแน่ๆเลย

새삼스럽게 이러지 마세요 내가
แซซัมซือรอบเก อีรอชี มาเซโย เนกา
แต่เธออย่าทำแบบนี้อีกนะ

내가 오해할까 봐 그래
เนกา โอแฮฮัลกา บวา กือเร
เพราะมันจะทำให้ฉันเข้าใจผิดน่ะสิ

내가 좋다면 좋다고
เนกา โชดามยอน โชดาโก
ถ้าเธอชอบผม เธอก็บอกมาเลยว่าชอบ

아니라면 아니라고 해
อานีรามยอน อานีราโก แฮ
ถ้าไม่ชอบ ก็บอกผมมาตรงๆว่าไม่ชอบ

사람 헷갈리게 하지 마 이 바보야
ซารัม เฮซกัลรีเก ฮาชีมา อี พาโบยา
แต่เธออย่าทำให้คนอื่นเค้าสับสนเหมือนคนโง่แบบนี้สิ

좋다면 좋다고
โชดามยอน โชดาโก
ชอบก็แค่บอกว่าชอบ

아니라면 아니라고 해
อานีรามยอน อานีราโก เฮ
ถ้าไม่ชอบก็บอกว่าไม่ชอบ

하라고 이 바보야
ฮาราโก อี พาโบยา
อย่าทำให้ผมเป็นคนโง่แบบนี้สิ

사귈건지 말건지
ซากวีลกอนชี มัลกอนชี
อยากเป็นแฟนผมหรือไม่อยาก

툭툭 던지지 말고
ทุกทุก ดอนชีชี มัลโก
อย่ามาให้ความหวังกันแบบนี้นะ

표현 좀 하라고 이
พโยฮยอน ชม ฮาราโก อี
เอาความรู้สึกจริงๆของเธอออกมาเลยสิ

내가 오해하는 것 같잖아
เนกา โอแฮฮานึน กอซ กัทชันนา
ฉันคงแค่เข้าใจผิดสินะ

Korean lyrics via : klyrics
Thai lyrics Credit :  ข้าวเม่าเกิร์ล , นางฟ้า
Trans : 89 Br , xxx monster


เนื้อเพลงอื่นๆในอั้ลบั้ม AKMU SPRING
How People Move
Every Little Thing 
Around
Haughty Girl


ความคิดเห็น