เนื้อเพลง+แปล Astro - Star


เนื้อเพลง+แปล Astro - Star



겉 모습만 보면
กอท โมซึบมัน โบมยอน
ถ้ามองจากภายนอก

너무나 행복해 보이고
นอมูนา แฮงบกแฮ โบยอโก
ก็คงเหมือนว่าผมมีความสุขดี

좋아하는 것 같아 보이지만
โชอาฮานึน กอซ กัททา โบอีจีมัน
มันคงเหมือนว่าผมมีความสุข กับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้

진짜 내 속 모습을 보면
ชินจา แน ซก โมซึบบึล โบมยอน
แต่ถ้าลองมองเข้ามาข้างใน

그런 말을 꺼낼 수 없을 걸
กือรอน มัลรึล กอแนล ซู ออบซึล กอล
จะเห็นว่ายังมีอีกหลายเรื่อง ที่ผมไม่สามารถพูดมันออกมาได้

길을 잘 몰라서 헤매는 게 아니야
กิลรึล ชัล มลราซอ เฮแมนึน เก อานียา
หากคุณกำลังหลงทาง ก็จงอย่าสิ้นหวังไปเลยนะ

용기가 없어서 그랬던 건 아니야
ยงกีกา ออบซอซอ กือแรซตอน กอน อานียา
จงอย่าหมดความกล้าไป อย่าเป็นแบบนั้น

잠시나마 쉬어가도 괜찮아 괜찮아
ชัมซีนามา ชวีออกาโด คแวนชันนา คแวนชันนา
จะหยุดพักลงก่อนก็ได้ มันไม่เป็นไรหรอกนะ ไม่เห็นเป็นไรเลย

너의 주변에서 안 돼 라고 하면
นอเอ ชูมยอนเอซอ อัน ดแว ราโก ฮามยอน
หากคนรอบข้างเอาแต่ขัดขวางและบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้

그의 반대되는 것을 그냥 하면 돼
กือเอ บันแดดเวนึน กอซซึล คือนยัง ฮามยอน ดแว
คุณก็แค่ทำตรงข้ามกับสิ่งที่พวกนั้นพูด

너는 가던 대로 가는 그 모습이 어울려
นอนึน กาตอน แดโร กานึน กือ โมซึบบี อออุลรยอ
มันก็ดีนะถ้าคุณจะทำแบบนั้น

말을 할 때 굳이 돌려
มัลรึล ฮัล แต กุดดี ดลรยอ
คุณก็แค่ต้องพูดมันออกมา

하지 않는 순수함이 너의 매력이 돼
ฮาจี อันนึน ซุนซูฮัมมา นอเอ แมรยอกกี ดแว
คุณไม่ได้ดูใสซื่อซะทีเดียว แต่นั่นแหละคือเสน่ห์

힘들 때도 너의 해맑음엔 장사 없네
ฮิมดึล แตโด นอเอ แฮมัลกึมเอน จังซา ออบเน
ในวันที่คุณไร้แสงสว่าง

이제는 내게 기대 울었잖아 그때
อีเจนึน แนเก กีแด อุลรอซจันฮา กือแต
ตอนนั้นคุณสามารถมาซบไหล่ผมได้นะ ในตอนที่คุณรู้สึกอยากจะร้องไห้

허리춤에 두 손을 수줍게 올려
ฮอรีชุมเม ดู ซนนึล ซูจุบเก อลรยอ
เราจะเต้นรำไปด้วยกัน และผมจะโอบกอดคุณเอาไว้ ด้วยสองมือของผมเอง

태양이 감출지는 몰라도
แทยังงี กัมชุลจีนึน มลราโด
บางทีพระอาทิตย์อาจจะกำลังซ่อนตัวอยู่ ไม่รู้สิ

그 자리에 빛나고 있겠지
กือ จารีเอ บิชนาโก อิซเกซจี
แต่ผมเชื่อว่าที่ๆนั้นจะยังคงส่องสว่างอยู่เสมอ

잊지 마요 저 별처럼
อิจจี มาโย ชอ บยอลชอรอม
คำสัญญาของเรา คุณเองก็ห้ามลืมมันนะ

빛나던 약속 그때의 우릴
บิชนาดอน ยักซก กือแตเอ อูริล
คำสัญญาที่ส่องประกายเหมือนดาวดวงนั้น

앞만 보고 달려왔던
อัพมัน โบโก ดัลรยอวัซตอน
มองไปแค่วันข้างหน้าก็พอนะ

지난날 놓친 것이 너무나 많아
จีนันนัล โนชิน กอซซี นอมูนา มันฮา
เราจะก้าวผ่านวันเวลาที่เคยสูญเสียไปด้วยกัน

힘겨워했던 만큼 더 돌아봤어도 좋았잖아
ฮิมกยอวอแฮซตอน มันคึม ดอ ดลราบวัซซอโด โชฮัซจันฮา
ถึงตอนนั้นจะยากลำบากมากแค่ไหน แต่หากเราลองมองย้อนกลับไป มันจะกลายเป็นเรื่องราวดีๆ

그리 많이 늦은 것은 아니야
กือรี มันฮี นึจอึน กอซซึล อานียา
มันยังไม่สายหรอกนะ

괜찮아 괜찮아
คแวนชันนา คแวนชันนา
มันจะไม่เป็นไร

단지 방법을 몰라서
ดันจี บังบอบบึล มลราซอ
ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากำลังทำอะไรอยู่

시간을 때우는 게 아니야 난 벌써 내
ชีกันนึล แตอูนึน เก อานียา นัน บอลซอ แน
เราจะปล่อยเวลาไปเฉยๆแบบนี้ไม่ได้นะ

마음은 바로 저 위에서 젤 높이 날고 있어
มาอึมมึน บาโร ชอ วีเอซอ เชล นพพี นัลโก อิซซอ
เพราะตอนนี้หัวใจของผมโบยบินไปยังเส้นขอบฟ้านั่นแล้ว

아무도 몰라도
อามูโด มลราโด
ไม่มีใครรู้หรอก

내 가슴은 생각만 해도 쿵쾅거려
แน กาซึมมึน แซงกักมัน แฮโด คุงควังกอรยอ
ว่าใจของผม แค่คิดถึงหน้าคุณมันก็เต้นแรงขึ้นมา

지금 당장이라도 터질 것 같아
จีกึม ดังจังอีราโด ทอจิล กอซ กัททา
เเรงจนเหมือนจะระเบิดออก

버텨왔던 시간들이 아깝잖아
บอทยอวัซตอน ชีกันดึลรี อากับจันฮา
เวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันไม่ได้สูญเปล่านะ

이대로 난 멈추지 않아
อีแดโร นัน มอมชูจี อันฮา
ไม่ว่ายังไงผมก็ไม่หยุดง่ายๆหรอกนะ

포기는 안 해 널 봐서라도
โพกีนึน อัน แฮ นอล บวาซอราโด
แค่มองไปที่คุณ ความคิดที่จะยอมแพ้ก็พังทลายแล้ว

태양이 감출지는 몰라도
แทยังงี กัมชุลจีนึน มลราโด
บางทีพระอาทิตย์อาจจะกำลังซ่อนตัวอยู่ ไม่รู้สิ

그 자리에 빛나고 있겠지
กือ จารีเอ บิชนาโก อิซเกซจี
แต่ผมเชื่อว่าที่ๆนั้นจะยังคงส่องสว่างอยู่เสมอ

잊지 마요 저 별처럼
อิจจี มาโย ชอ บยอลชอรอม
คำสัญญาของเรา คุณเองก็ห้ามลืมมันนะ

빛나던 약속 그때의 우릴
บิชนาดอน ยักซก กือแตเอ อูริล
คำสัญญาที่ส่องประกายเหมือนดาวดวงนั้น

수만 가지 생각과 불투명한 미래도
ซูมัน กาจี แซงกักกวา บุลทูมยองฮัน มีแรโด
ยังมีความคิดอีกมากมาย และยังมีอนาคตข้างหน้ารออยู่

네가 있어 지금도 밝게 빛나고 있어
เนกา อิซซอ จีกึมโด บัลเก บิชนาโก อิซซอ
แต่แค่ตอนนี้ผมมีคุณที่ส่องประกายอยู่

참 고마워 내게 밝은 별이 돼줘서
ชัม โกมาวอ แนเก บัลกึน บยอลรี ดแวชวอซอ
ผมก็รู้สึกขอบคุณมากแล้ว ที่คุณได้มาเป็นดวงดาวอันสุกสกาวของผม

태양이 감출지는 몰라도
แทยังงี กัมชุลจีนึน มลราโด
บางทีพระอาทิตย์อาจจะกำลังซ่อนตัวอยู่ ไม่รู้สิ

그 자리에 빛나고 있겠지
กือ จารีเอ บิชนาโก อิซเกซจี
แต่ผมเชื่อว่าที่ๆนั้นจะยังคงส่องสว่างอยู่เสมอ

잊지 마요 저 별처럼
อิจจี มาโย ชอ บยอลชอรอม
คำสัญญาของเรา คุณเองก็ห้ามลืมมันนะ

빛나던 약속 그때의 우릴
บิชนาดอน ยักซก กือแตเอ อูริล
คำสัญญาที่ส่องประกายเหมือนดาวดวงนั้น

Lyrics&trans : xxx monster
Hangul : ilyricsbuzz

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
× Confession
× Colored
× Star
× Your Love
× Lonely


ความคิดเห็น