เนื้อเพลง+แปล Red Velvet - Look


เนื้อเพลง+แปล Red Velvet - Look



Wendy Irene Seulgi Joy Yeri All

Oh ah oh oh ah

Oh ah oh oh ah ooh ooh

Oh ah oh oh ah

Oh ah oh oh ah ooh ooh

조금 더 올라가 끝없는 계단에
โชกึม ดอ อลรากา กึทออบนึน กเยดาเน
ค่อยๆปีนขึ้นไปให้สูงขึ้น บนบันไดที่ไม่มีที่สิ้นสุด

계단에 yeah
กเยดาเน yeah
ที่ไม่มีที่สิ้นสุด

하늘에 오른 다음 느낌을 따라가
ฮานือเร โอรึน ดาอึม นือกีมึล ตารากา
ปีนขึ้นไปให้สูงจนแตะขอบฟ้าได้ และทำตามความรู้สึกของเธอได้เลย

따라가 yeah ye
ตารากา yeah ye
ทำตามความรู้สึกนั้นเลย

마음속을 보면 머리 위로
มาอึมโซกึล โบมยอน มอรี วีโร
ตอนที่เธอมองมาในใจของฉัน หัวมันปั่นป่วนไปหมดเลย

보이지 않던 세계가
โบอีจี อันดอน เซกเยกา
ฉันไม่เคยเห็นโลกใบนี้มาก่อนเลย

보이지 않던 세계
โบอีจี อันดอน เซกเย
ฉันไม่เคยเห็นโลกใบนี้มาก่อนเลย

불이 켜지듯이 너의 매력을
บูรี คยอจีดือชี นอเอ แมรยอกึล
เหมือนกับมีคนไปเปิดไฟและแสงนั้นมัน

닮은 그 빛을 비춰봐
ดัลมึน คือ บีชึล บีชวอบวา
ดูเหมือนเสน่ห์ของเธอจริงๆ

비춰봐
บีชวอบวา
แสงนั้นน่ะ

Uhm 따뜻한 맛을 가진
Uhm ตาตึซฮัน มาซึล กาจิน
รสชาติของมันอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกเลย

이 불빛 So bright
อี บุลบิช So bright
แสงนั้นมันสว่างมากเลยนะ

너무 예쁜 색깔에 난 Ah
นอมู เยปึน แซกกาเร นัน ah
มันดูเป็นสีสันที่สวยงามมากเลย

탄성이 멈추질 않아 Woo ah
ทันซองงี มอมชูจิล อันนา Woo ah
ฉันหยุดตื่นเต้นไม่ได้เลยเนี่ย

지금 지금 지금
ชีกึม ชีกึม ชีกึม
ตอนนี้น่ะ ตอนนี้น่ะ ตอนนี้

바로 이 순간에 다
พาโร อี ซุนกาเน ดา
ความรู้สึกแบบนี้แหละ

여기 여기 거기 저기 빛으로
ยอกี ยอกี กอกี ชอกี บีชือโร
ที่นี่แหละ นี่แหละ ดูแสงของมันสิ

날 비춰봐 봐 봐 봐 봐 봐
นัล บีชวอบวา บวา บวา บวา บวา บวา
ดูแสงที่ส่องมาบนตัวฉันสิ ดูสิ

위험하지 않아 네 눈을 믿어봐
วีฮอมฮาจี อันนา นี นูนึล มีดอบวา
มันไม่อันตรายหรอกนะ ตาเธอไม่บอดหรอกหน่า

걱정 깃든 얼굴 필요하지 않아
คอกจอง กิซดึน ออลกุล พิลโยฮาจี อันนา
ฉันไม่อยากให้เธอดูกังวลแบบนั้นเลย

필요하지 않다고
พิลโยฮาจี อันดาโก
ฉันไม่ต้องการแบบนั้นเลย

넓은 하늘 위를 걷고 싶니
นอลบึน ฮานึล วีรึล กอดโก ชิพนี
เธออยากจะเดินไปบนท้องฟ้าที่ไร้ที่สิ้นสุดดูไหมล่ะ?

진짜 네 얘기를 해봐
ชินจา นี แยกีรึล แฮบวา
บอกเรื่องจริงของเธอให้ฉันฟังเถอะนะ

불이 켜진 듯해 높은 곳에서
บูรี คยอจิน ดึซแฮ โนพึน โกเซซอ
เหมือนกับแสงส่องลงมาจากที่สูงๆ

밝게 날 비췄으면 해
บัลเก นัล บีชวอซซือมยอน แฮ
นั่นแหละ ฉันอยากให้แสงส่องมาที่ฉันสว่างแบบนั้นเลย

Uhm 따뜻한 맛을 가진
Uhm ตาตึซฮัน มาซึล กาจิน
รสชาติของมันอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกเลย

이 불빛 So bright
อี บุลบิช So bright
แสงนั้นมันสว่างมากเลยนะ

너무 예쁜 색깔에 난 Ah
นอมู เยปึน แซกกาเร นัน ah
มันดูเป็นสีสันที่สวยงามมากเลย

탄성이 멈추질 않아 Woo ah
ทันซองงี มอมชูจิล อันนา Woo ah
ฉันหยุดตื่นเต้นไม่ได้เลยเนี่ย

지금 지금 지금
ชีกึม ชีกึม ชีกึม
ตอนนี้น่ะ ตอนนี้น่ะ ตอนนี้

바로 이 순간에 다
พาโร อี ซุนกาเน ดา
ความรู้สึกแบบนี้แหละ

여기 여기 거기 저기 빛으로
ยอกี ยอกี กอกี ชอกี บีชือโร
ที่นี่แหละ นี่แหละ ดูแสงของมันสิ

날 비춰봐 봐 봐 봐 봐 봐
นัล บีชวอบวา บวา บวา บวา บวา บวา
ดูแสงที่ส่องมาบนตัวฉันสิ ดูสิ

해 뜰 때처럼 넌 날 감싸고
แฮ ตึล แตชอรอม นอน นัล คัมซาโก
ตอนที่เธอกอดฉันมันอบอุ่นเหมือนตอนที่พระอาทิตย์ขึ้นเลย

낮 동안에 계속 날 안아
นัจ ดงอันเน กเยซก นัล อานา
ฉันไม่อยากออกไปจากอ้อมกอดของเธอเลย

구름이 나를 가릴 때조차
กูรือมี นารึล การิล แตโจชา
ในตอนที่เมฆปกคลุมตัวของฉัน

그 사이를 뚫고서 나를 찾아주길 바래
คือ ซาอีรึล ตุลโกซอ นารึล ชาจาจูกิล พาแร
ฉันขอให้เธอตามหาฉันและกอดฉันเอาไว้ทีนะ

지금 지금 지금
ชีกึม ชีกึม ชีกึม
ตอนนี้น่ะ ตอนนี้น่ะ ตอนนี้

바로 이 순간에 다
พาโร อี ซุนกาเน ดา
ความรู้สึกแบบนี้แหละ

여기 여기 거기 저기 빛으로
ยอกี ยอกี กอกี ชอกี บีชือโร
ที่นี่แหละ นี่แหละ ดูแสงของมันสิ

날 비춰봐 봐 봐 봐 봐 봐
นัล บีชวอบวา บวา บวา บวา บวา บวา
ดูแสงที่ส่องมาบนตัวฉันสิ ดูสิ

---------Credit---------
Han : http://genius.com
TH : xxx monster
Trans : cosmobluex

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม



ความคิดเห็น