เนื้อเพลง+แปล Red Velvet - Kingdom Come


เนื้อเพลง+แปล Red Velvet - Kingdom Come



Yeri Joy Irene Seulgi Wendy All

Tag it (tag, tag, tag it)

Uh yeah

찰나의 순간에 내 안을 파고든 눈빛에 (눈빛에)
ชัลนาเอ ซุนกาเน แน อานึล พาโกดึน นุนบีเช (นุนบีเช)
ทันทีที่สายตาของเธอจ้องมองมาในดวงตาของฉัน

아무도 모르게 감춰둔 마음을 빼앗긴 채
อามูโด โมรือเก คัมชวอดุน มาอือมึล แปอัซกิน แช
หัวใจที่เคยซ่อนไว้ถูกขโมยไปโดยไม่รู้ตัว

아득한 꿈속에 펼쳐진 길을 거니는 듯해
อาดึกฮัน กุมโซเก พยอลชยอจิน กีรึล กอนีนึน ดึซแฮ
ราวกับกำลังเดินทางเข้าสู่ก้นบึ้งของความฝัน

단 한 번도 날 어루만져 준 적 없는 감정인 걸
ดัน ฮัน บอนโด นัล ออรูมันจยอ ชุน ชอก ออบนึน คัมจองอิน กอล
มันเป็นความรู้สึกที่ฉันไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

촉촉한 말들로 (몰래)
ชกชกฮัน มัลดึลโร (มลแร)
ด้วยคำพูดที่อ่อนหวาน (ฉันไม่รู้)

내 맘을 적시곤 또 (살며시)
แน มามึล ชอกชีกน โต (ซัลมยอชี)
ราวกับราดน้ำในใจของฉัน (อย่างเบาๆ)

물러나 미소진 넌
มุลรอนา มีโซจิน นอน
เธอเอาแต่ยิ้มให้ฉันไม่หยุด

여백 없이 내 눈을 멀게 한 빛
ยอแบก ออบชี แน นูนึล มอลเก ฮัน บิช
แสงนั่นทำให้ฉันตาบอด

문득 또 다른 세상을 보게 된 기분
มุนดึก โต ดารึน เซซังงึล โบเก ดเวน กีบุน
ฉันรู้สึกเหมือนได้อยู่ในโลกอีกใบหนึ่งเลย

용기 내어 다가선 그때 (oh oh)
ยงกี แนออ ดากาซอน คือแต (oh oh)
ตอนนี้ ฉันมีความกล้าที่จะเข้าหาเธอแล้วล่ะ

오직 나에게만 펼쳐져
โอจิก นาเอเกมัน พยอลชยอชยอ
เธอต้องมอบมันให้เพียงฉันเท่านั้น

온통 너로 날 물들여
อนทง นอโร นัล มุลดึลยอ
ย้อมสีสันให้โลกของฉัน

내 맘을 가득 채워 oh
แน มามึล กาดึก แชวอ oh
เติมเต็มหัวใจให้กับฉัน

Baby, I will love you till kingdom come
ที่รัก ฉันจะรักคุณไปจนโลกหน้า

꿈에서 깨지 않을래 baby
กูเมซอ แกจี อันนึลแร baby
แม้เป็นเพียงฝัน ฉันก็ไม่อยากตื่น

영원토록 I got you, you got me
ยองวอนโทรก I got you, you got me
ฉันมีเธอ เธอมีฉัน ตลอดกาล

Love you till kingdom come
รักเธอแม้ชีวิตหลังความตาย

손짓한 향기에 널 향해 뒤돌아 본 그때
ซนจิซฮัน ฮยังกีเอ นอล ฮยังแฮ ดวีโดรา บน คือแต
กลิ่นยั่วยวนของเธอที่พัดมา ทำให้ฉันต้องหันกลับไปมองหามันอีกครั้ง

Oh 발밑을 가득 채운 흰 꽃들에 황홀해져
Oh บัลมีทึล กาดึก แชอุน ฮวิน กชดือเร ฮวังฮลแฮจยอ
ความคลั่งใคล้เพิ่มมากขึ้นคล้ายกับดอกไม้สีขาวที่ฉันเดินผ่าน

반짝 그 이면에 날이 선 가시가 있대도 난 손을 뻗을 걸
บันจัก คือ อีมยอนเน นารี ซอน กาชีกา อิซแดโด นัน ซนนึล ปอดึล กอล
เปล่งประกายแวววาวแต่มีหนามที่แหลมคม ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังเอื้อมมือไปคว้ามันไว้อยู่ดี

홀린 듯이 다가선 그때 (oh oh)
ฮลริน ดือชี ดากาซอน คือแต (oh oh)
ราวกับตกอยู่ใต้มนต์สะกด

오직 나에게만 펼쳐져
โอจิก นาเอเกมัน พยอลชยอชยอ
เธอต้องมอบมันให้เพียงฉันเท่านั้น

온통 너로 날 물들여
อนทง นอโร นัล มุลดึลยอ
ย้อมสีสันให้โลกของฉัน

내 맘을 가득 채워 oh
แน มามึล กาดึก แชวอ oh
เติมเต็มหัวใจให้กับฉัน

Baby, I will love you till kingdom come
ที่รัก ฉันจะรักคุณไปจนโลกหน้า

꿈에서 깨지 않을래 baby
กูเมซอ แกจี อันนึลแร baby
แม้เป็นเพียงฝัน ฉันก็ไม่อยากตื่น

영원토록 I got you, you got me
ยองวอนโทรก I got you, you got me
ฉันมีเธอ เธอมีฉัน ตลอดกาล

Love you till kingdom come
รักเธอแม้ชีวิตหลังความตาย

눈 뜨면 사라지는 환상이라도 
นุน ตือมยอน ซาราจีนึน ฮวันซังอีราโด
จินตนาการนี้อาจหายไปเมื่อฉันลืมตาขึ้น

놓치지 않을래
โนชีจี อันนึลแร
แต่ฉันจะไม่ปล่อยมันไปหรอก

Never ever, never ever 영원히
Never ever, never ever ยองวอนฮี
ไม่เลย ไม่มีทาง ฉันต้องการอยู่แบบนี้ตลอดไป

심장이 멎은 듯이 ooh ooh (whoa)
ชิมจังงี มอจึน ดือชี ooh ooh (whoa)
ราวกับหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว

(I got you, you got me)
ฉันมีเธอ เธอมีฉัน

이대로 잠들고 싶어져, 
อีแดโร ชัมดึลโก ชีพอจยอ
ฉันอยากจะนอนหลับแบบนี้ต่อไป

(I got you, you got me, ah, ah)
ฉันมีเธอ เธอมีฉัน

발을 내딜수록 깊어져
บารึล แนดิลซูรก กีพอจยอ
ยิ่งฉันก้าวเข้าไป ยิ่งถลำลึกกว่าเดิม

나를 잃은 채 이끌려
นารึล อิลรึน แช อีกึลรยอ
ฉันสูญเสียความเป็นตัวเองไปแล้ว

끝없이 빠져들어 oh
กึทออบชี ปาจยอดือรอ oh
ตกลงไปในหลุมที่ลึกไม่มีที่สิ้นสุด

Baby, I will love you till kingdom come
ที่รัก ฉันจะรักคุณไปจนโลกหน้า

꿈에서 깨지 않을래 baby, hoo
กูเมซอ แกจี อันนึลแร baby hoo
แม้เป็นเพียงฝัน ฉันก็ไม่อยากตื่น

영원토록 I got you, you got me
ยองวอนโทรก I got you, you got me
ฉันมีเธอ เธอมีฉัน ตลอดกาล

Love you till kingdom come
รักเธอแม้ชีวิตหลังความตาย

I got you, you got me
ฉันมีเธอ เธอมีฉัน

I got you, you got me
ฉันมีเธอ เธอมีฉัน

I love you till kingdom come
รักเธอแม้ชีวิตหลังความตาย

Han : © Warner/Chappell Music, Inc
Trans : SalTeaZeed512
Lyrics : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม


ความคิดเห็น