เนื้อเพลง+แปล Weki Meki - Neverland



เนื้อเพลง+แปล Weki Meki - Neverland



Woo my Peter Pan 날 데려가 어서
Woo my Peter Pan นัล เดรยอกา ออซอ
ปีเตอร์แพนของฉัน รีบมาพาฉันไปกับเธอที

자 눈 감을게 날개를 달아 어서
ชา นุน กามึลเก นัลแกรึล ดารา ออซอ
ตอนนี้ฉันจะหลับตาลงเพื่อกางปีกออกมา

공기처럼 가벼워져 난
กงกีชอรอม กาบยอวอจยอ นัน
ฉันได้กลายเป็นแสงในอากาศ

잠시 모든 걸 내려놓고
ชัมชี โมดึน กอล แนรยอโนโก
ฉันอยากให้ทุกอย่างหายชั่วขณะ

New world 그곳에 가볼래
New world คือโกเซ กาบลแร
และโลกใบใหม่ ฉันอยากจะไปที่นั่น

Say hello
กล่าวคำทักทาย

색다른 또 다른 내게 인사를 해
แซกดารึน โต ดารึน แนเก อินซารึล แฮ
มอบคำทักทายที่แตกต่างไปจากตัวฉัน

Hello
สวัสดี

붉게 물든 내게 입맞춤해 yeah
บุลเก มุลดึน แนเก อิบมัจชุมแฮ yeah
จูบลงมาที่ริมฝีปากสีแดงของฉันก็ได้นะ

여긴 세상 가장 높은 곳
ยอกิน เซซัง กาจัง โนพึน กซ
ที่นี่คือสถานที่ที่สูงที่สุดในโลก

현실보다 현실 같은 곳
ฮยอนชิลโบดา ฮยอนชิล กาทึน กซ
คือที่ๆเกินความเป็นจริง

오늘 밤이 마지막이 되는 일 없게
โอนึล บามี มาจีมากี ดเวนึน อิล ออบเก
เพื่อที่จะทำให้มันไม่กลายเป็นครั้งสุดท้าย

꿈이라면 깨지 않게
กูมีรามยอน แกจี อันเก
ถ้านี่คือความฝันฉันจะไม่ตื่นขึ้นมาเลย

돌이킬 수 없는 이 여정이
โดรีคิล ซู ออบนึน อี ยอจองงี
ทางที่จะกลับไปน่ะมันไม่มีแล้ว

끝나지 않게 영원히 함께해

กึทนาจี อันเก ยองวอนฮี ฮัมเกแฮ
มาทำไปด้วยกันเถอะ

우린 keep going keep going going on
อูรี keep going keep going going on
เรากำลังดำเนินมันต่อไปเรื่อยๆ

너의 Neverland 그곳에 날 데려가 줘
นอเอ Neverland คือโกเซ นัล เดรยอกา จวอ
เนเวอร์แลนด์ พาฉันไปที่นั่นที

거긴 new world new world eh
กอกิน new world new world eh
ที่นี่มันคือโลกใบใหม่

Keep going keep going going on
เรากำลังดำเนินมันต่อไปเรื่อยๆ

내 기대만큼 아름다울까
แน กีแดมันคึม อารึมดาอุลกา
มันจะสวยงามแบบที่ฉันหวังไว้หรือเปล่านะ

널 닮았을까 yeah
นอล ดัลมัซซึลกา yeah
มันจะดูเหมือนกับเธอหรือเปล่า?

Woo 달빛 아래 널 바라보고 있어
Woo ดัลบิช อาแร นอล พาราโบโก อิซซอ
ฉันได้จ้องไปที่เธอภายใต้แสงจันทร์ของคืนนี้

낯선 풍경에 잠시 나 멈춰 섰어
นัชซอน พุงกยองเง ชัมชี นา มอมชวอ ซอซซอ
ฉันได้หยุดอยู่ตรงหน้าฉากแปลกๆแบบนี้

그림처럼 펼쳐진 세상 마치 널 담은 선물 같아
คือริมชอรอม พยอลชยอจิน เซซัง มาชี นอล ดามึน ซอนมุล กาทา
โลกมันดูกว้างขึ้น และนี่เหมือนเป็นของขวัญที่ดูคล้ายกับเธอ

내 맘 가득히 채울래
แน มัม กาดึกฮี แชอุลแร
ฉันต้องการเติมเต็มหัวใจของฉัน

오늘 밤이 마지막이 되는 일 없게
โอนึล บามี มาจีมากี ดเวนึน อิล ออบเก
เพื่อที่จะทำให้มันไม่กลายเป็นครั้งสุดท้าย

꿈이라면 깨지 않게
กูมีรามยอน แกจี อันเก
ถ้านี่คือความฝันฉันจะไม่ตื่นขึ้นมาเลย

돌이킬 수 없는 이 여정이
โดรีคิล ซู ออบนึน อี ยอจองงี
ทางที่จะกลับไปน่ะมันไม่มีแล้ว

끝나지 않게 영원히 함께해
กึทนาจี อันเก ยองวอนฮี ฮัมเกแฮ
มาทำไปด้วยกันเถอะ

우린 keep going keep going going on
อูรี keep going keep going going on
เรากำลังดำเนินมันต่อไปเรื่อยๆ

너의 Neverland 그곳에 날 데려가 줘
นอเอ Neverland คือโกเซ นัล เดรยอกา จวอ
เนเวอร์แลนด์ พาฉันไปที่นั่นที

거긴 new world new world eh
กอกิน new world new world eh
ที่นี่มันคือโลกใบใหม่

Keep going keep going going on
เรากำลังดำเนินมันต่อไปเรื่อยๆ

내 기대만큼 아름다울까
แน กีแดมันคึม อารึมดาอุลกา
มันจะสวยงามแบบที่ฉันหวังไว้หรือเปล่านะ

널 닮았을까 yeah
นอล ดัลมัซซึลกา yeah
มันจะดูเหมือนกับเธอหรือเปล่า?

무지개 위에 서서 별을 보는 기분
มูจีแก วีเอ ซอซอ บยอรึล โบนึน กีบุน
ฉันเหมือนได้ยืนอยู่บนสายรุ้งและกำลังมองไปที่ดาวดวงนั้น

두 손에 하늘을 가득 담은 기분
ดู โซเน ฮานือรึล กาดึก ดามึน กีบุน
เหมือนว่าท้องฟ้าทั้งใบมาอยู่ในสองมือของฉันแล้ว

궁금해 오직 너만 알고 싶은 지금
กุงกึมแฮ โอจิก นอมัน อัลโก ชีพึน ชีกึม
ตอนนี้ฉันรู้แค่ว่าฉันอยากรู้เกี่ยวกับคุณนะ

두 눈에 너만을 가득 담고 있는 지금
ดู นูเน นอมันนึล กาดึก ดัมโก อิซนึน ชีกึม
ตอนนี้ดวงตาของฉันมันเต็มไปด้วยเธอหมดเลย

oh 너에게 나
Oh นอเอเก นา
เธอเป็นส่วนหนึ่งของฉันแล้ว

거긴 new world new world eh
กอกิน new world new world eh
ที่นี่มันคือโลกใบใหม่

Keep going keep going going on
เรากำลังดำเนินมันต่อไปเรื่อยๆ

내 기대만큼 아름다울까
แน กีแดมันคึม อารึมดาอุลกา
มันจะสวยงามแบบที่ฉันหวังไว้หรือเปล่านะ

널 닮았을까 yeah
นอล ดัลมัซซึลกา yeah
มันจะดูเหมือนกับเธอหรือเปล่า?

거긴 new world new world eh
กอกิน new world new world eh
ที่นี่มันคือโลกใบใหม่

거긴 new world new world eh
กอกิน new world new world eh
ที่นี่มันคือโลกใบใหม่

거긴 new world new world eh
กอกิน new world new world eh
ที่นี่มันคือโลกใบใหม่

Hangul : klyrics
Trans : COSMOBLUEX
lyrics : xxx monster


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
□ Neverland
□ Stay With Me
□ Fantastic


ความคิดเห็น