เนื้อเพลง+แปล Weki Meki - Pretty Boy



เนื้อเพลง+แปล Weki Meki - Pretty Boy



I'm missing you I (I want you)
ฉันคิดถึงเธอนะ ฉันต้องการเธอ

왜 이리 시리는 걸까
แว อีรี ชีรีนึน กอลกา
ทำไมวันนี้อากาศเย็นแบบนี้นะ

따뜻하게도 웃는 네 얼굴이
ตาตึซฮาเกโด อุซนึน นี ออลกูรี
แต่เพียงแค่เธอยิ้มมามันก็อุ่นขึ้นมาเลยล่ะ

나로는 안돼? 소심해지는
นาโรนึน อันดแว โซชิมแฮจีนึน
แต่สำหรับฉันแค่นี้ไม่พอหรอก

맘에 또다시 작아져 가
มาเม โตดาชี ชากาจยอ กา
หัวใจมันพองโตไม่หยุดเลย

너만 끄적끄적 거리고 자꾸 찌릿찌릿 아파와
นอมัน คือจอกคือจอก กอรีโก ชากู ชีริซจีริซ อาพาวา
ฉันเหนื่อยและป่วยบ้างในบางครั้ง

몰라 완전 커져 버렸어 완전 소중해져 곁에 있고 싶은
มลรา วันจอน คอจยอ บอรยอซซอ วันจอน โซจุงแฮจยอ กยอเท อิซโก ชีพึน
ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่ามันยิ่งใหญ่และมีค่ามากสำหรับฉัน ฉันอยากจะอยู่กับ

너란 사람 너무 좋은 사람
นอรัน ซารัม นอมู โชฮึน ซารัม
คนแบบเธอไง คนที่ดีๆแบบเธอ

나의 앞에서 좋은 표정만 보여주는
นาเอ อาเพซอ โชฮึน พโยจองมัน โบยอจูนึน
เธอคนที่สดใสและคอยอยู่ข้างๆฉันมาเสมอ

너란 사람 너무 예쁜 사람
นอรัน ซารัม นอมู เยปึน ซารัม
คนแบบเธอน่ะ คนสวยๆแบบเธอไง

너의 곁에서 어울리는 사람이 나였으면 정말 좋겠어
นอเอ กยอเทซอ อออุลรีนึน ซารามี นายอซซือมยอน ชองมัล โชเกซซอ
คนที่เข้ากันได้ดีกับเธอ และฉันหวังว่าฉันจะเป็นคนๆนั้นนะ

You can trust me Hey cause you're the only one I love
เธอไว้ใจฉันได้เลยนะ เพราะเธอน่ะเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก

왜 이리 떨릴까 사자 앞에 있는 것 같아
แว อีรี ตอลริลกา ซาจา อาเพ อิซนึน กอซ กาทา
ทำไมใจเต้นแรงอย่างนี้นะ รู้สึกเหมือนยืนอยู่หน้าเจ้าสิงโตที่แสนน่ากลัว

하루 종일 네 얼굴만 그리네
ฮารู ชงอิล นี ออลกุลมัน คือรีเน
ฉันเห็นแต่หน้าเธอทั้งวันเลย

눈을 감았다 떠도 너만 보이네
นูนึล คัมมัซดา ตอโด นอมัน โบอีเน
ไม่ว่าจะหลับตาก็เห็นแต่ใบหน้าของเธอ

점점 더 커지는 것 같아
ชอมจอม ดอ คอจีนึน กอซ กาทา
มันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆทุกที

네가 너무 보고 싶어 이제는 얄미워 너
นีกา นอมู โพโก ชีพอ อีเจนึน ยัลมีวอ นอ
คิดถึงเธอจัง อยากเจอเธอจังเลย

몰래 힐끔힐끔 살피다 답답해 이러다 울겠어
มลแร ฮิลกึมฮิลกึม ซัลพีดา ดับดับแฮ อีรอดา อุลเกซซอ
ฉันแอบไปร้องไห้คนเดียวบ้างเวลาที่หงุดหงิดจนทนไม่ไหว

몰라 완전 쪼그매졌어 완전 간절해진 내게 눈치 없는
มลรา วันจอน โชคือแมจยอซซอ วันจอน กันจอลแฮจิน แนเก นุนชี ออบนึน
ฉันไม่รู้ว่าทำไม ฉันรู้สึกตัวเล็กลง รู้สึกหมดหวัง แต่แล้วเธอก็เข้ามา

너란 사람 너무 나쁜 사람
นอรัน ซารัม นอมู นาปึน ซารัม
เธอคนนั้น คนที่มีความหมายสำหรับฉัน

나를 볼 땐 아일 보듯이 웃기만 해
นารึล บล แตน อาอิล โบดือชี อุซกีมัน แฮ
ตอนที่เธอมองมาที่ฉัน ส่งยิ้มให้ และหัวเราะเหมือนกำลังมองดูเด็กน้อยคนนึง

너란 사람 참 야속한 사람
นอรัน ซารัม ชัม ยาซกฮัน ซารัม
เธอคนนั้นนั่นแหละ คนที่ใจร้ายกับฉัน

너의 눈 속에 빛나는 한 사람이 나였으면 정말 좋겠어
นอเอ นุน โซเก บิชนานึน ฮัน ซารามี นายอซซือมยอน ชองมัล โชเกซซอ
เจ้าของเงาสะท้อนในตาของเธอ ฉันหวังว่าฉันจะเป็นคนๆนั้นนะ

예쁘게 봐줘 귀엽게 봐줘
เยปือเก บวาจวอ กวียอบเก บวาจวอ
ฉันดูสวยไหม ฉันดูน่ารักหรือเปล่า

다가갈게 나 안돼 안돼 싫다 말하면
ดากากัลเก นา อันดแว อันดแว ชิลดา มัลฮามยอน
ฉันจะขยับเข้าไปใกล้ๆให้เธอมอง ถ้าเธอพูดว่า "ไม่นะ ฉันไม่ชอบมันเลยอ่ะ"

당황해서 주저앉을지도 몰라
ดังฮวังแฮซอ ชูจออันจึลจีโด มลรา
ฉันคงจะโวยวายนิดหน่อย แต่เสียใจมากๆเลยล่ะ

너란 사람 너무 좋은 사람
นอรัน ซารัม นอมู โชฮึน ซารัม
คนแบบเธอไง คนที่ดีๆแบบเธอ

나의 앞에서 좋은 표정만 보여주는
นาเอ อาเพซอ โชฮึน พโยจองมัน โบยอจูนึน
เธอคนที่สดใสและคอยอยู่ข้างๆฉันมาเสมอ

너란 사람 너무 예쁜 사람
นอรัน ซารัม นอมู เยปึน ซารัม
คนแบบเธอน่ะ คนสวยๆแบบเธอไง

너의 곁에서 어울리는 사람이 나였으면 정말 좋겠어
นอเอ กยอเทซอ อออุลรีนึน ซารามี นายอซซือมยอน ชองมัล โชเกซซอ
คนที่เข้ากันได้ดีกับเธอ และฉันหวังว่าฉันจะเป็นคนๆนั้นนะ

너만 끄적끄적 거리고 자꾸 찌릿찌릿 아파와
นอมัน คือจอกคือจอก กอรีโก ชากู ชีริซจีริซ อาพาวา
ฉันเหนื่อยและป่วยบ้างในบางครั้ง

(너만 보면 가슴이 떨려와)
นอมัน โบมยอน กาซือมี ตอลรยอวา
ใจฉันสั่นทุกครั้งที่ได้เจอเธอ

몰라 완전 소중해졌어
มลรา วันจอน โซจุงแฮจยอซซอ
มันมีค่าสำหรับฉันมากไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

혼자 울먹거려 매일이 너고 매일이 너야
ฮนจา อุลมอกกอรยอ แมอีรี นอโก แมอีรี นอยา
ฉันสำลักความสุขของตัวเองเหลือเกิน ทุกวันของฉันจากนี้ไปมีแต่เธอนะ

---------Credit---------
Han : http://genius.com
TH : xxx monster
Trans : typrnnn


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
□ Neverland
□ Stay With Me
□ Fantastic



ความคิดเห็น