เนื้อเพลง+แปล Apink - Evergreen



เนื้อเพลง+แปล Apink - Evergreen



언제나 바래지 않을
ออนเจนา พาแรจี อันฮึล
ฉันจะไม่จางหายไปไหน

푸른 초록이 머금은 빛
พูรึน โชโรกี มอกือมึน บิช
เหมือนกับแสงสีเขียวบนท้องฟ้า

지나간 날들보다 선명했던 건
ชีนากัน นัลดึลโบดา ซอนมยองแฮซดอน กอน
มันชัดเจนยิ่งกว่าเมื่อวานเสียอีก

뜨거웠던 태양의 흔적들
ตือกอวอซดอน แทยังเอ ฮึนจอกดึล
ร่องรอยของดวงอาทิตย์อันร้อนแรง

아름다운 꽃보다
อารึมดาอุน กชโบดา
ยิ่งกว่าดอกไม้สวยๆ

더 빛나는 푸르름들이
ดอ บิชนานึน พูรือรึมดือรี
สีเขียวของมันกำลังสดใสยิ่งขึ้น

가슴속에 가득하기를
คาซึมโซเก คาดึกฮากีรึล
อยู่เต็มหัวใจของฉัน

살며시 스며드는 그리움처럼
ซัลมยอชี ซือมยอดือนึน คือรีอุมชอรอม
ดั่งเช่นความปรารถนาที่ไม่มีสิ้นสุด

너에게 물들고 싶어
นอเอเก มุลดึลโก ชีพอ
ฉันต้องการให้เธอมาเเต้มสีสันให้ฉัน

때로는 흔들리겠지 내 맘도
แตโรนึน ฮึนดึลรีเกซจี แน มัมโด
บางครั้งหัวใจของฉันก็สั่นไหว

시들어가는 꽃처럼
ชีดือรอกานึน กชชอรอม
เหมือนดอกไม้ที่กำลังร่วงโรย

불안해하지는 마 늘 지금처럼
บูรันแฮฮาจีนึน มา นึล ชีกึมชอรอม
ไม่ต้องกังวลไปหรอกนะ

그댈 바라보고 있을 테니
คือแดล พาราโบโก อิซซึล เทนี
ฉันจะคอยจับจ้องไปที่เธอเอง

아름다운 꽃보다
อารึมดาอุน กชโบดา
ยิ่งกว่าดอกไม้สวยๆ

더 빛나는 푸르름들이
ทอ บิชนานึน พูรือรึมดือรี
สีเขียวของมันกำลังสดใสยิ่งขึ้น

가슴속에 가득하기를
คาซึมโซเก คาดึกฮากีรึล
อยู่เต็มหัวใจของฉัน

살며시 스며드는 설레임처럼
ซัลมยอชี ซือมยอดือนึน ซอลเรอิมชอรอม
ดั่งเช่นความอ่อนโยนนุ่มนวลนั้น

너에게 사랑을 속삭여줄게 언제나
นอเอเก ซารังอึล ซกซักยอจุลเก ออนเจนา
ฉันจะกระซิบบอกเธอเบาๆว่าฉันรักเธอ

행복하기만 했던
แฮงบกฮากีมัน แฮซดอน
ฉันมีความสุขจัง

봄날 같던 우리 처음보다
บมนัล กัทดอน อูรี ชออึมโบดา
จากวันแรกของฤดูใบไม้ผลิของเราจนถึงตอนนี้

널 사랑해 뜨거운 태양보다
นอล ซารังแฮ ตือกออุน แทยังโบดา
ฉันรักเธอมากกว่าแดดอันแสนร้อนแรงนี่เสียอีก

아름다운 꽃보다
อารึมดาอุน กชโบดา
ยิ่งกว่าดอกไม้สวยๆ

더 빛나는 푸르름들이
ดอ บิชนานึน พูรือรึมดือรี
สีเขียวของมันกำลังสดใสยิ่งขึ้น

가슴속에 가득하기를
คาซึมโซเก คาดึกฮากีรึล
อยู่เต็มหัวใจของฉัน

살며시 스며드는 바람이 되어
ซัลมยอชี ซือมยอดือนึน พารามี ดเวออ
เหมือนดั่งสายลมที่อ่อนโยน

네 안에 머물고 싶어
นี อาเน มอมุลโก ชีพอ
ฉันอยากจะอยู่ใกล้ๆเธอ

그렇게 언제까지나
คือรอคเค ออนเจกาจีนา
ตราบชั่วนิรันดร์

사랑해 언제까지나
ซารังแฮ ออนเจกาจีนา
ฉันจะรักเธอตลอดไป

han : KpopScene.com Team
Trans&Lyrics : xxx monster


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม


ความคิดเห็น